+Aa-
    Zalo

    Theo chân cô nàng diễn viên Huyền Lizzie đi dưỡng da trắng mịn

    • DSPL
    ĐS&PL Huyền Lizzie đang là diễn viên trẻ được chú ý với tài năng và vẻ đẹp rạng ngời. Cô sở hữu nước da trắng mịn như em bé và khuôn mặt xinh xắn, dễ thương.
    Huyền Lizzie đang là diễn viên trẻ được chú ý với tài năng và vẻ đẹp rạng ngời. Cô sở hữu nước da trắng mịn như em bé và khuôn mặt xinh xắn, dễ thương. Để có được làn da đẹp như vậy Huyền  Lizzie đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết.
    Nổi lên như một hot girl "sạch", Huyền Lizzie chưa dính vào bất cứ scandal nào từ khi được công chúng chú ý. Cô chọn con đường phim ảnh để chứng tỏ khả năng diễn xuất trong rất nhiều bộ phim truyền hình như: "Lời thú nhận của Eva", "Ba đám cưới một đời chồng", "Cô hàng xóm rắc rối", "Ông Tư hai phẩy"... Nhờ khuôn mặt xinh xắn, dễ thương cùng nước da ngọc ngà, quyến rũ Huyền lizzie đang là diễn viên trẻ đẹp và tài năng của điện ảnh Việt.
    Huyền lizzi là nữ diễn viên xinh xắn, trẻ trung của làng điện ảnh Việt
    Cùng khám phá bí quyết làm đẹp của hot girt – diễn viên Huyền lizzie
    Trang điểm:
    Với khuôn mặt đẹp sắc nét, Huyền lizzie tạo cho mình phong cách trang điểm không quá đậm nhưng vẫn mang được vẻ trẻ đẹp, gợi cảm làm nền tảng cho mình. Cô luôn chú ý tới phong cách thời trang cũng như make up. Một trong những gam màu được Huyền lizzie yêu thích chính là son màu đỏ tươi rực rỡ. Sự tươi tắn và trẻ trung của màu này giúp cô ấy ấn tượng và gợi cảm hơn.
    Chăm sóc tóc
    Người ta thường nói: "Răng với tóc là vóc con người" nên Huyền lizzie  rất chú trọng trong việc chăm sóc mái tóc. Dù có ít thời gian nhưng Huyền vẫn dành thời gian để dưỡng, xả hoặc hấp tóc và đặc biệt Huyền luôn thích những màu tóc cá tính để tôn lên gương mặt xinh xắn, dễ thương.
    Lựa chọn trang phục
    Là diễn viên nên Huyền luôn chú trọng đến phong cách ăn mặc để tạo cho mình những điểm nhấn. Đặc biệt, với công việc là diễn xuất vì vậy mà Huyền luôn cần thay đổi trang phục mỗi ngày để phù hợp với từng vai diễn.
    Cô luôn biết cách chăm chút cho làn da mái tóc để được khỏe mạnh và đẹp rạng ngời
    Thay da vi điểm quang học để da đẹp, mịn màng như em bé
    “Nhiều người vẫn trầm trồ khen Huyền có làn da sáng mịn như em bé. Huyền rất tự hào về điều này. Trước đây, da Huyền không có đẹp như bây giờ mà bị sỉn màu do nắng nóng vì phải thường xuyên thực hiện những cảnh quay ngoài trời, rồi thì khói bụi. Huyền đã nhờ đến phương pháp “Tái sinh da vi điểm quang học” tại Adamas Spa & Clinic. Đây là phương pháp tái sinh da nhanh chóng và an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 5 tiếng đồng hồ Huyền đã được “hồi sinh” làn da mới mịn màng, ngọc ngà và đặc biệt không bị bắt nắng hay sỉn màu như những phương pháp tắm trắng hay kem làm trắng. Đây là công nghệ tuyệt vời và Huyền rất hài lòng” –  Huyền lizziechia sẻ.
    Thay da vi điểm quang học tại Adamas Spa & Clinic với công nghệ Hoa Kỳ Huyền lizzi đã sở hữu làn da sáng mịn, ngọc ngà như em bé
    Thay da vi điểm quang học là phương pháp tạo ra các ‘tổn thương giả mạo’ vi điểm từ lớp biểu bì xuống sâu bên dưới da, cung cấp một lượng dưỡng chất nuôi da khỏe mạnh, đnà hồi từ sâu bên trong. Những thương tổn giả mạo sẽ tái tạo lớp da mới và hồi sinh. Chính từ sự tổn thương vi điểm giả mạo mà ccollagen, elastin, cũng như các tế bào da sẽ được “thức tỉnh” thay mới để tạo ra một thế hệ tế bào mới khỏe mạnh và trắng mịn như da em bé. Thay da vi điểm công nghệ  mới nhất từ Hoa Kỳ được Adamas Spa & Clinic ứng dụng sẽ chống lại lão hóa da, giúp nâng cơ và hỗ trợ trị liệu những vấn đề trên da nhưu sạm, nám, không đều màu, nhăn nheo, tàn nhang, chảy xệ ...
    Bên cạnh đó, với tác động của ánh sáng Ad – Line sẽ giúp se khít lỗ chân lông nhờ tác động kích thích tăng sinh lượng collagen dưới da, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ từ bên dưới, làn da sẽ mịn màng hơn và hiệu quả se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.
    Chỉ sau 1 liệu trình thay da khoảng 5h đồng hồ Huyền Lizzie đã có được làng da sáng mịn và tự tin tỏa sáng thành cô dâu xinh xắn.
    Sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp Quốc tế, thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic là trung tâm trị liệu da số 1 hiện nay. Luôn cập nhật,chuyển giao và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu Thế giới. Adamas Spa & Clinic đã tạo dựng được lòng tin không chỉ của người dân Hà thành mà còn là sự yêu mến của nhiều người đẹp nổi tiếng để giúp họ tỏa sáng.
    Chi tiết xem tại: http://adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/theo-chan-co-nang-dien-vien-huyen-lizzie-di-duong-da-trang-min-a86602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thư giãn cặp đôi tại Adamas Spa & Clinic

    Thư giãn cặp đôi tại Adamas Spa & Clinic

    Bạn đã bao giờ cùng đi Spa với người ấy? Nếu câu trả lời là chưa thì có lẽ bạn đã bỏ qua một cơ hội tuyệt vời để cảm nhận được sự hấp dẫn từ đối phương của mình.