+Aa-
    Zalo

    Theo chân Ronaldo, Luka Modric muốn chuyển đến Serie A

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Sky Italya & Gazzaetta dello Sport, Luka Modric đang muốn rời Real Madrid để gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

    Theo Sky Italya & Gazzaetta dello Sport, Luka Modric đang muốn rời Real Madrid để gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

    Inter tin rằng việc ký hợp đồng với tiền vệ người Croatia có thể giúp họ lật đổ Juventus tại Serie A mùa giải 2018/19 tới. Tuy nhiên, thương vụ này cũng gặp rất nhiều khó khăn vì Real không muốn mất thêm bất kỳ một ngôi sao nào sau Cristiano Ronaldo nữa.

    Luka Modric muốn rời Real Madrid để gua nhập Inter Milan. Ảnh: Dailystar

    Inter Milan đã âm thầm đàm phán, thuyết phục Modric ngay sau World Cup 2018. Nerazzurria tin chắc rằng, tiền vệ này muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi đã no nê danh hiệu cùng Real Madrid.

    Sau 6 mùa giải ở Bernabeu, Modric đã có 4 lần vô địch Champions League, 1 La Liga và 3 Club World Cup. Cho dù khởi đầu khá chật vật nhưng Luka Modric nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng, đặc biệt là sau sự ra đi của HLV Mourinho vào cuối mùa giải 2012/13.

    Trong đội hình của Real Madrid, tiền vệ người Croatia chính là trái tim ở khu trung chuyển với nhãn quan chiến thuật, khả năng cầm nhịp, kiểm soát thế trận, điều phối mọi pha bóng trên sân một cách tuyệt vời.

    Sau 6 mùa giải ở Bernabeu, Modric đã no nê danh hiệu và có thể muốn tìm thử thách mới. Ảnh: FIFA

    Tại World Cup 2018, màn trình diễn xuất sắc của Luka Modric đã giúp ĐT Croatia giành ngôi Á quân. Bên cạnh đó, Luka Modric còn giành được danh hiệu “Quả bóng vàng” World Cup 2018.

    Hiện tại Inter Milan đang sở hữu 3 đồng đội của Luka Modric trên ĐT Croatia là Marcelo Brozovic, Ivan Perisic và tân binh Sime Vrsaljko. Đây được coi là chất xúc tác để thương vụ chiêu mộ tiền vệ Croatia có thể diễn ra thuận lợi.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/theo-chan-ronaldo-luka-modric-muon-chuyen-den-serie-a-a238491.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan