+Aa-
    Zalo

    Thi "chui", Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh bị phạt 22,5 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 khi chưa được cấp giấy phép, người mẫu Diệu Linh bị phạt 22,5 triệu đồng.

    (ĐSPL) – Tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 khi chưa được cấp giấy phép, người mẫu Diệu Linh bị phạt 22,5 triệu đồng.

    Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM vừa ra quyết định phạt người mẫu Diệu Linh vì đi thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 tại Malaysia khi chưa được cấp phép. Theo đó, Diệu Linh sẽ bị phạt hành chính 22,5 triệu đồng và cô có 10 ngày để nộp phạt.

    Hiện tại, sau khi trở về từ cuộc thi, do mẹ ốm, Diệu Linh đang bay ra Hải Phòng để thăm mẹ. Ngay khi về lại TP HCM, cô sẽ đi đóng phạt.

    Dù biết trước việc sẽ bị phạt sau khi về nước và chịu nhiều sức ép tâm lý nhưng Diệu Linh vẫn tỏ ra khá lạc quan và giữ tinh thần tốt nhất khi tham gia các hoạt động tại sự kiện.

    Người mẫu Diệu Linh đã nhận án phạt hành chính 22,5 triệu đồng vì đi thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 khi chưa có giấy phép.

    Trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 tối 31/12/2014, Diệu Linh nhận được hai giải là “Trang phục dân tộc đẹp nhất” với chiếc áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải và giải phụ Hoa hậu của khối Đông Nam Á (Miss Southeast Asia).

    Ngay sau khi trở về từ cuộc thi, Diệu Linh đã chủ động liên lạc với cơ quan chức năng để giải trình vụ việc. Người đẹp giải thích, do bất ngờ nhận được thư mời từ từ BTC cuộc thi Miss Tourism International 2014 ngay sát ngày thi đấu cộng thêm việc phải tự chuẩn bị nhiều khẩu để kịp lên đường nên đã dẫn đến sự việc không mong muốn.

    Trước cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014, Diệu Linh từng có mặt trong danh sách 10 thí sinh vào chung kết cuộc thi Asia Super Model Contest 2013 cùng người mẫu Phan Hoàng Thu.

    Cô là Á quân Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012. Năm 2010, cô từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam.

    Người đẹp giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và giải phụ Hoa hậu của khối Đông Nam Á.

    Trước đó, vào tháng 9 /2014, hai người mẫu Cao Thùy Linh và Huỳnh Thúy Anh đã bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM phạt vì hành vi đi thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế mà chưa được cấp giấy phép.

    Trong đó người đẹp Huỳnh Thúy Anh nhận án phạt 22,5 triệu đồng vì tự ý sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt được tổ chức tại thành phố San Jose, Mỹ.

    Còn “người đẹp nude bên ngựa” Cao Thùy Linh tự ý tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại Thái Lan. Án phạt hành chính được áp dụng với cô là 30 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-chui-hoa-hau-dong-nam-a-dieu-linh-bi-phat-225-trieu-dong-a78584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan