+Aa-
    Zalo

    "Thị Màu" Đức Vĩnh tái hiện tiết mục xuất sắc trên sóng trực tiếp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Quán quân Vietnam’s got talent 2014 – Đức Vĩnh đã tái hiện 2 tiết mục làm nên thành công của mình trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

    (ĐSPL) – Quán quân Vietnam’s got talent 2014 – Đức Vĩnh đã tái hiện 2 tiết mục làm nên thành công của mình trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

    [mecloud]V64sqQmBat[/mecloud]

    Đức Vĩnh – cậu bé 9 tuổi với niềm đam mê nghệ thuật truyền thống đã là cái tên được xướng lên trong đêm chung kết Vietnam’s got talent 2014.  Cậu bé  gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với những vai diễn biến hóa tài tình: Thị Mầu lên chùa, Xúy Vân giả dại...

    Đức Vĩnh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mới còn nhỏ, chưa qua một trường lớp đào tạo nào nhưng em đã thể hiện xuất sắc được các thể loại khó như chèo, tuồng, cải lương,... Hầu hết, các tiết mục Đức Vĩnh dự thi ở Tìm kiếm tài năng Việt Nam đều do em tự học và tự luyện tập tại nhà thông qua việc xem video trên internet và ti vi.


    Hôm nay (16/7), Đức Vĩnh đã trở thành khách mời ăn trưa cùng với chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên kênh VTV6.

    Sự tham gia của Đức Vĩnh trong chương trình thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Hiện tại, bức ảnh "check in" của Đức Vĩnh với chương trình đang nhận được hơn 9 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận của khán giả.

    Theo tin tức, Nguyễn Đức Vĩnh vừa kết thúc chương trình học lớp 3, trường Tiểu học Cách Bi (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh). Cậu bé có thành tích học tập giỏi cả 3 năm học, từng thi vở sạch chữ đẹp và là lớp trưởng mẫn cán của lớp.

    Hồi tháng 4, quán quân Vietnam's got talent vừa nhận được học bổng khuyến học của trường Cao đẳng Nghệ thuật Chèo Bắc Ninh.



    Mở đầu chương trình, “Thị Màu” Đức thể hiện lại trích đoạn Thị Màu lên chùa thay cho lời chào gửi tới khán giả. Tiết mục từng được Đức Vĩnh thể hiện ở vòng loại Tìm kiếm tài năng Việt Nam khiến cho giám khảo và nhiều người khán giả ngạc nhiên, không tin một cậu bé 9 tuổi lại có thể giả gái, diễn hay như vậy.

    Tiếp đến, Đức Vĩnh cũng lựa chọn tiết mục Cô Đôi thượng ngàn từng khiến nhiều người “nổi gai ốc” trong đêm bán kết để tái hiện lại trên sóng trực tiếp.


    [mecloud]Fh1CFFQJ0d[/mecloud]


    Ngoài các tiết mục từng ghi được dấu ấn, làm nên tên tuổi nhí, Đức Vĩnh còn thể hiện các ca khúc thiếu nhi phù hợp với lứa tuổi. 

    HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]jPSejr2NO0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-mau-duc-vinh-tai-hien-tiet-muc-xuat-sac-tren-song-truc-tiep-a102330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.