Thì ra bột tẩy đa năng Ximo đang hot gần đây sử dụng công nghệ này đã rất phổ biến trên thế giới


Thứ 4, 31/08/2022 | 16:24


Ứng dụng công nghệ Oxygen hoạt tính đang được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới với đặc điểm đánh bay các vết bẩn trên quần áo cách hiệu quả và an toàn. Đặc biệt ở Mỹ thì công nghệ này được đưa vào bột tẩy đa năng Ximo. Nhờ công nghệ này mà sản phẩm có khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu dựa vào quá trình oxy hóa. Đem lại độ trắng sạch ban đầu cho quần áo mà không có mùi khó chịu.

Các loại bột tẩy đa năng xuất hiện ngày một nhiều nhưng không đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng

Những vết bẩn cứng đầu khiến cho bột giặt không thể làm sạch được. Khi đó, điều mà các chị em nội trợ nghĩ đến đầu tiên đó là nước tẩy trắng. Tuy nhiên, trên thị trường đang có rất nhiều loại nước tẩy trắng với chất lượng và độ an toàn khác nhau. Chúng hầu như không đem lại được hiệu quả như mong muốn của người tiêu dùng như:

- Tổn thương làn da: Những loại nước tẩy quần áo thường chứa những chất hóa học mạnh để đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Điều này rất có hại đối với bề mặt da, gây nên những cảm giác ngứa, viêm da và kích ứng da.

Cần biết - Thì ra bột tẩy đa năng Ximo đang hot gần đây sử dụng công nghệ này đã rất phổ biến trên thế giới

- Không thể làm sạch hoàn toàn được những vết bẩn cứng đầu: Có rất nhiều loại vết bẩn mà rất khó đánh bay được cho dù sử dụng nước tẩy. Đây là điều khiến cho nhiều chị em nội trợ cảm thấy bức bối. Những loại bột tẩy thông thường sẽ chỉ tẩy được vết bẩn một cách nhẹ nhàng chứ không hoàn toàn.

- Gây ra mùi khó chịu: Thuốc tẩy có chứa hàm lượng hóa chất cao, nhất là tạo nên những mùi hôi khó chịu. Điều này có thể ảnh hưởng đến xúc giác và khứu giác của người dùng.

Cần biết - Thì ra bột tẩy đa năng Ximo đang hot gần đây sử dụng công nghệ này đã rất phổ biến trên thế giới (Hình 2).

- Gây ra tình trạng mòn vải quần áo: Việc sử dụng những nước tẩy thông thường còn khiến cấu trúc vải bị phá hủy. Từ đó khiến cho quần áo trở nên kém bền hơn rất nhiều.

Chính vì những nhược điểm này mà người dùng dần trở nên ưa chuộng loại bột tẩy đa năng Ximo với nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Cùng tìm hiểu những ưu điểm đó của loại bột tẩy này trong phần tiếp theo.

Ximo - sản phẩm bột tẩy đa năng với nhiều ưu điểm ấn tượng

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm làm mất màu quần áo khi sử dụng mà những loại bột tẩy thông thường gây ra. Ximo ra đời để đem đến sự hài lòng cho khách hàng với những ưu điểm sau:

- Hoàn toàn không gây độc hại vì không có chất huỳnh quang, phốt pho như các loại bột tẩy khác. Vì thế, sản phẩm tẩy hiệu quả nhưng lại rất thân thiện với làn da và sức khỏe của người dùng.

- Không mùi, không màu, không kích ứng da cho nên quần áo sau khi tẩy sẽ không bị ám mùi thuốc tẩy.

Cần biết - Thì ra bột tẩy đa năng Ximo đang hot gần đây sử dụng công nghệ này đã rất phổ biến trên thế giới (Hình 3).

- Tiết kiệm chi phí bằng 1/5 so với bột giặt thường: Thay vì sử dụng một lượng bột giặt lớn để đánh bay các vết bẩn trên quần áo thì giờ đây người dùng chỉ cần dùng 40g cho 4 lít nước.

- Tiết kiệm nước giặt đi giặt lại để sạch mùi và sạch vết bẩn hơn là dùng bột giặt.

- Đánh bay vết bẩn tuyệt đối nhưng không làm mất màu vốn có của quần áo.

- Tăng độ sáng cho những chiếc áo trắng bị sỉn màu

- Sử dụng để làm sạch được cho cả xoong nồi, giày dép, cốc chén, ấm trà,...

Cần biết - Thì ra bột tẩy đa năng Ximo đang hot gần đây sử dụng công nghệ này đã rất phổ biến trên thế giới (Hình 4).

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy cho nên sản phẩm xứng đáng được ưa chuộng và sử dụng hàng đầu trên thế giới.

Sử dụng công nghệ Oxygen hoạt tính với sức mạnh tẩy rửa sạch bất ngờ

Công nghệ Oxygen hoạt tính là một công nghệ làm sạch được đánh giá cao nhất hiện nay. Đây là công nghệ đã được nghiên cứu trong thời gian dài trước khi ra mắt thị trường.

Công nghệ Oxygen với 4 loại enzym sinh học giúp đánh bay được các vết bẩn cứng đầu mà không làm mất màu quần áo, kể cả khi ngâm trong thời gian dài.  Nhờ sự vượt trội này so với nhiều sản phẩm giặt tẩy trên thị trường mà sản phẩm của Ximo Home này đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của người sử dụng.

Cần biết - Thì ra bột tẩy đa năng Ximo đang hot gần đây sử dụng công nghệ này đã rất phổ biến trên thế giới (Hình 5).

Đặc biệt, dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng mức giá cho dòng sản phẩm bột tẩy đa năng Ximo này lại rất hợp lý. Thậm chí, nó còn được đánh giá là rất có sức cạnh tranh với nhiều dòng sản phẩm tẩy rửa đã có mặt từ lâu trên thị trường.

Và với những ưu điểm có phần vượt trội, bột tẩy đa năng Ximo hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho những bà nội trợ thông thái.

Khi có nhu cầu sử dụng Bột tẩy đa năng Ximo, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Ximo Việt Nam

Website: https://ximohome.com/

Shopee: https://shopee.vn/ximohome

Hotline: 02485.881.886

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-ra-bot-tay-da-nang-ximo-dang-hot-gan-day-su-dung-cong-nghe-nay-da-rat-pho-bien-tren-the-gioi-a549580.html