+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí lần đầu "chạm ngõ" điện ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Đinh Thuỳ Dương sẽ tham gia vai chính trong bộ phim ngắn mang tên "Khát vọng tuổi thơ".

    (ĐSPL) - Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Đinh Thuỳ Dương sẽ tham gia vai chính trong bộ phim ngắn mang tên "Khát vọng tuổi thơ". 


    Đinh Thùy Dương trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

    Đinh Thuỳ Dương là một cái tên khá quen thuộc trong Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Khi ấy, Thùy Dương ở đội của HLV Ốc Thanh Vân và giành giải 4 chung cuộc.

    Trước khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, Thuỳ Dương cũng đã tham gia chương trình Vietnam Got Talent năm 2013 và Vũ điệu xanh năm 2012.

    Đầu năm 2015, Thuỳ Dương còn khiến khán giả bất ngờ khi đột ngột rẽ ngang sang điện ảnh. Thùy Dương cho biết, em muốn thử sức mình trong nhiều lĩnh vực và muốn hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ nhí đa năng, đa phong cách.



    Hình ảnh của Thùy Dương trong phim “Khát vọng tuổi thơ”.

    Với cách diễn tự nhiên và mộc mạc cùng với những cảm xúc thật của chính mình, Thuỳ Dương đã thực sự chinh phục khán giả trong bộ phim đầu tay “Khát vọng tuổi thơ” của đạo diễn Lương Ngọc Hoàng.

    Bộ phim ngắn “Khát vọng tuổi thơ” được mở đầu với hình ảnh căn nhà lụp xụp, tạm bợ của 2 bố con Thuỳ Dương. Những tưởng cuộc sống khó khăn ấy sẽ khiến ước mơ trở thành một vũ công của Thuỳ Dương trở nên xa vời thì bằng tình yêu thương vô bờ bến của người cha, ông đã quyết định tích cóp tiền, dồn hết cả gia sản, thậm chí bán cả kỉ vật mà người vợ quá cố đã để lại, đi đăng kí cho con theo lớp học nhảy.

    Sau một khoảng thời gian chăm chỉ và quyết tâm tập luyện, với mục tiêu hoàn thành ước mơ của mình. Dương tạm thời rời xa bố, cùng cô giáo hướng dẫn bắt đầu tham gia các cuộc thi. Trời đã không phụ lòng người, cuối cùng cái tên Thuỳ Dương đã được xướng lên trong cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ nhí”. Với danh hiệu quán quân, Thuỳ Dương đã hoàn thành ước mơ của chính mình.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:
    [mecloud]qmGdqRcB7c[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-buoc-nhay-hoan-vu-nhi-lan-dau-cham-ngo-dien-anh-a104574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.