+Aa-
    Zalo

    Thí sinh đầu tiên của Miss Grand Vietnam 2022 gây ấn tượng với nhan sắc thu hút

    • DSPL
    ĐS&PL Minh Thư - thí sinh đầu tiên của Miss Grand Vietnam 2022 nhận được sự quan tâm đặc biệt vì nhan sắc hao hao với Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà, đặc biệt là ở khuôn miệng và đôi mắt.

    Với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đã chính thức công bố khởi động Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam).

    Bám sát format cuộc thi quốc tế, Miss Grand Vietnam 2022 sẽ diễn ra với nhiều vòng thi và hoạt động hấp dẫn, lan tỏa thông điệp hòa bình, chấm dứt chiến tranh. Với tiêu chí của cuộc thi, đây sẽ là “sân chơi” quy tụ nhiều gương mặt nổi bật về ngoại hình, trí tuệ và nhiệt huyết. Qua đó, ban tổ chức dễ dàng tìm kiếm được đại diện sẽ đeo dải băng Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.

    Sau thành công của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, cuộc thi ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ cộng đồng yêu sắc đẹp. Với chiếc vương miện đầu tiên đó, Thùy Tiên đã góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

    thi sinh dau tien cua miss grand vietnam 2022 gay an tuong voi nhan sac thu hut1
    Thành công của Nguyễn Thúc Thùy Tiên giúp Việt Nam khẳng định vị thế trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 

    Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 mới đây đã chính thức giới thiệu thí sinh đầu tiên của cuộc thi. Đó là Trần Nguyên Minh Thư, sinh năm 2001 đến từ Quảng Trị. Cô chính là người đẹp đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 hồi tháng 3 vừa qua.

    thi sinh dau tien cua miss grand vietnam 2022 gay an tuong voi nhan sac thu hut2
    thi sinh dau tien cua miss grand vietnam 2022 gay an tuong voi nhan sac thu hut3
    Trần Nguyên Minh Thư sinh năm 1998, đến từ Quảng Trị.

    Đáng chú ý, cô nàng nhận được sự quan tâm đặc biệt vì nhan sắc hao hao với Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà, đặc biệt là ở khuôn miệng và đôi mắt.

    Mặc dù mới chạm đến ngôi vị Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng cách đây chưa lâu nhưng Minh Thư mong muốn được thử sức mình với sân chơi nhan sắc lớn hơn, tầm cỡ quốc gia.

    thi sinh dau tien cua miss grand vietnam 2022 gay an tuong voi nhan sac thu hut4
    thi sinh dau tien cua miss grand vietnam 2022 gay an tuong voi nhan sac thu hut5
    Cô nàng được nhận xét có đường nét giống Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

    Với lợi thế về chiều cao 1m70, số đo ba vòng lần lượt là 80-62-90 các fan sắc đẹp cho rằng với sự rèn luyện và chuẩn bị Minh Thư hứa hẹn sẽ trở thành ứng viên tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam năm nay.

    Ngay từ những phần đầu tiên xuất hiện tại Miss Grand Việt Nam, nữ sinh Quảng Trị đã nhanh chóng tạo thiện cảm với người đối diện nhờ gương mặt sáng, sự tự tin và làm chủ sân khấu.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-dau-tien-cua-miss-grand-vietnam-2022-gay-an-tuong-voi-nhan-sac-thu-hut-a538229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan