+Aa-
    Zalo

    Thí sinh đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang lội ngược dòng, xuất sắc trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng thành sau từng đêm thi, Hà Quỳnh Như xuất sắc lội ngược dòng, đạt 37,98% phiếu bình chọn của khán giả và trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí 2018.

    Trưởng thành sau từng đêm thi, Hà Quỳnh Như xuất sắc lội ngược dòng, đạt 37,98% phiếu bình chọn của khán giả và trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí 2018.

    [presscloud]6573[/presscloud]

    Hà Quỳnh Như chinh phục khán giả bằng ca khúc Trên đỉnh Phù Vân

    Trong top 4 Hà Quỳnh Như là thí sinh có giọng hát nổi bật, phong độ ổn định qua các vòng thi lại biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

    Đêm chung kết, thí sinh tiếp tục thử sức với ca khúc khó là Trên đỉnh Phù Vân. Bài hát mang âm hưởng dân gian đương đại với giai điệu, ca từ ma mị. Giọng hát của cô bé quê Nghệ An dày, căng đầy năng lượng và nhuốm màu ca trù. Dù là ca khúc khó, có tông cao nhưng đã được Quỳnh Như thể hiện tròn trịa, giàu cảm xúc.

    Minh Chiến trở lại đêm chung kết với tấm vé may mắn.

    3 thí sinh còn lại đều là những đối thủ mạnh. Trong đó, Minh Chiến có lượng fan hùng hậu nhờ tham gia nhiều cuộc thi từ trước đó. Cậu bé được khen ngợi ở khả năng hát cao độ, kiểm soát nốt cao tự nhiên, mượt mà. Đêm chung kết, cậu bé tiếp tục phô diễn khả năng với ca khúc nhạc ngoại lời Việt Chỉ riêng mình ta. Thí sinh đội Bảo Anh có lợi thế ở sự tự tin và biểu diễn thoải mái trên sân khấu.

    Xuân Phương thể hiện ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến

    Hai thí sinh còn lại đều thuộc đội Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn: Xuân Phương và Đào Đình Anh Tuấn. Xuân Phương thể hiện ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến. Có thể thấy xu hướng chung của các huấn luyện viên trong đêm thi quan trọng đều là những ca khúc khó với cả ca sĩ lớn tuổi. Tuy giúp các thí sinh khoe được giọng hát, bản lĩnh sân khấu nhưng những tiết mục như vậy cũng có thể làm mất đi nét hồn nhiên, trong sáng của độ tuổi nhí. Ban đầu, Xuân Phương không phải thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm, tuy nhiên, càng các vòng trong, cô bé càng tiến bộ.

    Anh Tuấn mất lợi thế trong đêm chung kết do sức khỏe không đảm bảo.

    Anh Tuấn là thí sinh được giám đốc Lưu Thiên Hương đánh giá cao nhất trong đêm bán kết. Tuy nhiên, xuyên suốt các vòng thi, cậu bé không giữ được phong độ ổn định. Chưa kể, Anh Tuấn chưa ổn định về giọng hát, với tiết mục Quê hương Việt Nam – Về quê ăn Tết đêm chung kết, cậu bé hát bị phô, chênh và đuối. Nếu chỉ xét về không khí Anh Tuấn dẫn dắt thì đây là tiết mục vui vẻ, lạc quan nhất trong những phần thi cá nhân.

    Top 4 chung cuộc Giọng hát Việt nhí.

    Sau phần thi hát đơn, cả 4 thí sinh cùng bước vào vòng thi thứ 2 là song ca cùng với HLV. Cụ thể, phần 2 được mở màn bởi tiết mục Nắng thủy tinh – Biết đâu nguồn cội do Minh Chiến và HLV Bảo Anh thể hiện. Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng học trò Hà Quỳnh Như như một gia đình thực sự với ca khúc ấm áp Tết Xuân. Còn Team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường khép lại đêm chung kết với liên khúc "Đi để trở về - The Party Song".

    Hà Quỳnh Như trở thành Giọng hát Việt nhí tiếp theo.

    Hà Quỳnh Như trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí với lượt phiếu bầu là 37,98%. Nói chung, đây là một kết quả không gây bất ngờ bởi ngay từ đầu học trò đội Hồ Hoài Anh đã có phần nhỉnh hơn các thí sinh khác.

    Kết thúc chương trình, MC Phí Linh công bố kết quả đêm thi chung kết. Thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất và giành chiến thắng chung cuộc chính là Hà Quỳnh Như team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với lượt phiếu bầu là 37,98%. Như vậy, bộ ba Xuân Phương - Anh Tuấn - Minh Chiến cùng là 3 á quân.

    Hà Quỳnh Như chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người

    Đây có thể coi là kết quả không quá bất ngờ bởi Quỳnh Như luôn giữ vững ổn định trong giọng hát và phong cách biểu diễn. Thậm chí, còn có đôi chút "nhỉnh" hơn so với các thí sinh còn lại.

    Ảnh: Zing.vn; Saostar
    Nguyễn Phượng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-doi-ho-hoai-anh-luu-huong-giang-loi-nguoc-dong-xuat-sac-tro-thanh-quan-quan-giong-hat-viet-nhi-2018-a257179.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan