+Aa-
    Zalo

    Thí sinh được mệnh danh là "hot girl Olympia" từng gây bão mạng xã hội giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia tuần ba, tháng hai, quý IV năm 2019, thí sinh Nguyễn Trần Lê Na gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt khả ái, xinh xắn cùng tài đàn hát khiến cả trường quay "náo loạn".

    Nguyễn Trần Lê Na (cựu học sinh trường THPT Đức Linh, Bình Thuận) từng "gây bão" chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2019 với danh xưng "hot girl Olympia". Cô là một trong bốn thí sinh của cuộc thi tuần 3, tháng 2, quý IV, phát sóng vào tháng 7/2019.

    thi sinh duoc menh danh la hot girl olympia tung gay bao mang xa hoi gio ra sao 18
    Nguyễn Trần Lê Na (cựu học sinh trường THPT Đức Linh, Bình Thuận) từng "gây bão" chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2019 với danh xưng "hot girl Olympia".

    Ngay từ khi cuộc đua chưa lên sóng, hình ảnh nữ sinh Bình Thuận trong màu áo đồng phục của “Đường lên đỉnh Olympia” đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Bức ảnh được đăng tải trên Fanpage chính thức của chương trình với dòng giới thiệu: “Các bạn có thấy bạn nữ này xinh xắn giống ai không?”. 

    Không chỉ đàn hát và sở hữu gương mặt xinh xắn, Lê Na còn thu hút người khác bởi có nét giống thí sinh từng dự thi Đường lên đỉnh Olympia - Lan Thy, cô nàng từng thu hút khán giả bởi sự duyên dáng.

    thi sinh duoc menh danh la hot girl olympia tung gay bao mang xa hoi gio ra sao 13
    Đa phần đều nhận xét, cô nàng xinh đẹp và dễ thương chẳng kém "hot girl Olympia" năm nào.

    Đa phần đều nhận xét, cô nàng xinh đẹp và dễ thương chẳng kém "hot girl Olympia" năm nào. Điểm chung của Lê Na và Lan Thy là cả hai tuy chỉ về đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc thi nhưng đều gây được những ấn tượng rõ nét với khán giả.

    Lê Na còn được biết đến như là một nữ sinh nổi bật của trường THPT Đức Linh, Bình Thuận. Cô nàng từng giành được nhiều thành tích ấn tượng như: 11 năm liền là học sinh giỏi, đạt điểm trung bình cao nhất khối trong nhiều năm, giải Nhì Olympic Tiếng Anh IOE cấp tỉnh, giải Nhất cuộc thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ 19, giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh,… 

    thi sinh duoc menh danh la hot girl olympia tung gay bao mang xa hoi gio ra sao 17
    Trong kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông, cô nàng cũng đã khoe điểm số của mình và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Do nằm trong ban chấp hành đoàn trường nên Lê Na rất năng nổ trong các hoạt động trường lớp. Cô nàng từng đạt danh hiệu “Cán bộ đoàn xuất sắc”, thường xuyên tham gia các phong trào như “Tiếp sức mùa thi”, “Bông hoa điểm 10”,…

    Trong kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông, cô nàng cũng đã khoe điểm số của mình và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Số điểm lần lượt là: 9.2 điểm Toán, 8,75 điểm Văn, 9 điểm Tiếng Anh, 6,25 điểm Lịch sử, 7,5 điểm Địa Lý và 9,5 điểm Giáo dục công dân.

    Bước ra khỏi sân chơi Olympia, Lê Na đã chọn được hướng đi cho mình. Cô gái Bình Thuận theo học ngành Kiến trúc Nội thất của trường Đại học Kỹ thuật Swinburne (Việt Nam).

    Lê Na cho hay, cô vừa hoàn thành giai đoạn 1 của chương trình liên kết quốc tế (học tại Việt Nam) với tấm bằng loại giỏi. Hiện tại, cô đang theo học giai đoạn 2 tại trường Đại học Kỹ thuật Swinburne (Úc) với mục tiêu lấy bằng cử nhân. Sau đó, Lê Na dự định sẽ học lên Thạc sĩ.

    thi sinh duoc menh danh la hot girl olympia tung gay bao mang xa hoi gio ra sao 15
    Lê Na cho hay, cô vừa hoàn thành giai đoạn 1 của chương trình liên kết quốc tế (học tại Việt Nam) với tấm bằng loại giỏi.

    Lê Na thừa nhận, thời điểm mới bước chân vào môi trường đại học, cô nàng khá sốc. Sang năm thứ 2, cô mới quen dần với cường độ học tập cũng như tính chất của ngành mình theo học.

    Cô gái Bình Thuận không gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường sống bởi, bản thân cô nàng là người hướng ngoại, thích khám phá những điều mới mẻ. Mẹ Lê Na cũng từng là du học sinh Úc nên hỗ trợ cô nàng rất nhiều.

    Theo học ngành Kiến trúc Nội thất khá vất vả nhưng Lê Na chưa từng hối hận về lựa chọn này. Càng học, cô càng khám phá được nhiều điều thú vị và đó cũng là động lực để cô học chuyên sâu hơn.

    thi sinh duoc menh danh la hot girl olympia tung gay bao mang xa hoi gio ra sao 14
    Sự thay đổi về ngoại hình và phong cách của "hot girl Olympia" khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng xuất hiện với những mái tóc màu xanh, đỏ "chất chơi" nhưng gu thời trang lại rất nữ tính, điệu đà.

    Sự thay đổi về ngoại hình và phong cách của "hot girl Olympia" khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng xuất hiện với những mái tóc màu xanh, đỏ "chất chơi" nhưng gu thời trang lại rất nữ tính, điệu đà. Sự phá cách này giúp Lê Na hiểu hơn về bản thân mình.

    "Hot girl Olympia" đang dần thoát ra vỏ bọc an toàn, sống với những sở thích và mục tiêu của mình. Cô nàng thấy hài lòng với sự thay đổi của bản thân bởi "điều đó phù hợp với tính cách bên trong mình".

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-duoc-menh-danh-la-hot-girl-olympia-tung-gay-bao-mang-xa-hoi-gio-ra-sao-a598007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan