Thí sinh giàu nhất "Thanh xuân có bạn 2" dính tin đồn "bị bao nuôi" và câu trả lời ngầu hết phần thiên hạ


Thứ 2, 20/04/2020 | 06:30


Cùng sự kiện

Thời điểm Ngu Thư Hân chưa mấy nổi tiếng và chưa có biệt danh "bánh bèo phú nhị đại", cô từng bị anti-fan đồn là có đại gia "bao nuôi".

Thời điểm Ngu Thư Hân chưa mấy nổi tiếng và chưa có biệt danh "bánh bèo phú nhị đại", cô từng bị anti-fan đồn là có đại gia "bao nuôi".

Mới đây, người hâm mộ đột nhiên "đào lại" một khoảnh khắc trên mạng xã hội khi Ngu Thư Hân cứng rắn đáp trả anti-fan gây chú ý.

Theo đó, ở vào thời điểm Ngu Thư Hân chỉ vừa bước chân vào làng giải trí và góp mặt với vai phụ trong một số tác phẩm, cô bị một anti-fan phỏng đoán ác ý là "bị bao nuôi". Sau đó cô nàng đã không ngần ngại đưa ra phản hồi đanh thép: "Tôi đây mà cần bao nuôi ư?".

Quả thực, ở vào thời điểm Ngu Thư Hân chưa nổi thì ít người biết được gia thế "khủng" của cô nàng. Biệt danh "bánh bèo phú nhị đại" của cô cũng chính từ gia đình "không phải dạng vừa" của Ngu Thư Hân mà ra.

Ông của Ngu Thư Hân là doanh nhân thành đạt, bố mẹ cô cũng là trùm kinh doanh bất động sản. Chính bản thân Ngu Thư Hân cũng là cổ đông lớn của nhiều công ty lớn nhỏ, tự sở hữu 2 công ty khác về mảng điện ảnh và truyền hình.

Cô nàng là tiểu thư nhà giàu thứ thiệt, cũng là bạn của thiếu gia "giàu nứt đố đổ vách thuộc top 1 Trung Quốc" Vương Tư Thông. Vì thế, tin đồn Ngu Thư Hân được "bao nuôi" thực sự rất nực cười và cũng không ngạc nhiên khi cô nàng có thể trả lời ngầu đến như vậy.

Sau khi biết câu chuyện này, cư dân mạng đưa ra bình luận: "Ngu Thư Hân không phải mắc bệnh công chúa đâu mà là công chúa hàng thật giá thật đó", "Lại đồn Ngu Thư Hân bị bao nuôi, cười chết tôi", "Nhà giàu nhưng vẫn thân thiện, gần gũi nên mới bị đồn như vậy!"...

Ngu Thư Hân vẫn đang là thí sinh nổi tiếng nhất "Thanh xuân có bạn 2". Kể từ buổi đầu lên sóng cho đến thời điểm hiện tại, Ngu Thư Hân giữ vững vị trí top 1 do khán giả bình chọn dù nhan sắc, khả năng ca hát hay vũ đạo đều không được đánh giá cao bằng các thí sinh khác.

Dù vậy, sau hai vị huấn luyện viên Thái Từ Khôn và Lisa thì Ngu Thư Hân chính là "cây hút fan" thứ thiệt của "Thanh xuân có bạn 2".

Trước khi chương trình lên sóng, cô nàng đã kịp sở hữu lượng fan khổng lồ nhờ vai phụ đáng yêu trong "Trạm kế tiếp hạnh phúc". Đồng thời, cô nàng cũng đóng chính web-drama "Thiếu chủ, đi chậm thôi" và tham gia vai phụ trong một số bộ phim như "Quân Sư Liên Minh", "Năm Tháng Bình Phàm",...
Bên cạnh đó, Ngu Thư Hân không hề kém tài mà chỉ có khoảng thời gian làm thực tập sinh khá ngắn là 1 tháng vì lẽ đó kỹ năng của cô không điêu luyện như các thí sinh khác.
Bù lại, Ngu Thư Hân có được sự thu hút sự tự nhiên của mình nhờ nét tính cách tươi sáng, tinh thần lạc quan và những biểu cảm siêu hài hước dễ dàng trở thành "hot trend".
Ngu Thư Hân được các bạn thí sinh khác khen ngợi là con người sống cực kỳ chân thật, ân cần, cởi mở dù xuất thân là tiểu như danh giá nhà tài phiệt.


Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-giau-nhat-thanh-xuan-co-ban-2-dinh-tin-don-bi-bao-nuoi-va-cau-tra-loi-ngau-het-phan-thien-ha-a320302.html