+Aa-
    Zalo

    Thí sinh "Gương mặt thân quen" rủ nhau đi xem phim

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối 4/6, Hoài Lâm cùng các nghệ sĩ là thí sinh của Gương mặt thân quen 2014: Minh Thuận, Mi-A, Vương Khang, đã xuất hiện trong một buổi ra mắt phim tại TP.HCM.

    (ĐSPL) - Tối 4/6, Hoài Lâm cùng các nghệ sĩ là thí sinh của Gương mặt thân quen 2014: Minh Thuận, Mi-A, Vương Khang, đã xuất hiện trong một buổi ra mắt phim tại TP.HCM.

    Không chỉ có các nghệ sĩ trong Gương mặt thân quen 2014, nhiều ngôi sao cũng hào hứng đến xem bộ phim này tại TP.HCM như: người mẫu Trang Nhung, ca sĩ Đào Bá Lộc, Hằng BingBoong, Nukan, Như Quỳnh, Cao Lâm Viên, Baggio, hot girl Lili Luta, Van Shi, Kỳ Hân…

    Cuộc chiến luân hồi cũng là cú lộ ngược dòng của Tom Cruise sau hai vai diễn thất bại và bị nhiều chỉ trích trong Oblivion và Rock of Ages. Người ta sẽ lại nhìn thấy được hình ảnh của người lính nhiều cảm xúc của Tom trong Born on the Fourth of July, một chiến binh dũng mãnh đến mê hồn trong Top Gun, một tay dở hơi hèn nhát trong Rain Man và ánh mắt chết người trong Eyes Wide Shut.

    Phim cũng là tác phẩm hiếm hoi không chứa những cảnh nóng, hay những màn hôn hít “câu khách” thừa thãi vớ vẫn. Cái mà khán giả sẽ xem chỉ có là hành động và chìm vào ma trận luân hồi đúng với tinh thần của bộ truyện gốc, không làm nó kém hay cũng không lố lăng. Nhưng kết nối về mặt tình cảm của hai nhân vật chính cũng là điều cần thiết.

    Ngày 6/6 này, Edge of Tomorrow mới chính thức được khởi chiếu trên toàn cầu và tại Việt Nam, Galaxy Studio sẽ khởi chiếu trên toàn quốc cùng thời điểm.

    Thí sinh
    Mặc những lùm xùm bủa vây với fan của Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm vui vẻ và hào hứng với bộ phim “bom tấn” mới Edge of Tomorrow - Cuộc chiến luân hồi.
    Thí sinh
    Hoài Lâm và Minh Thuận là hai gương mặt đang được đánh giá cao nhất tại "Gương mặt thân quen".
    Thí sinh
    Thí sinh đang được nhiều khán giả yêu thích tại "Gương mặt thân quen" - ca sĩ Mi-a.
    Thí sinh
    Thí sinh "Gương mặt thân quen" - Vương Khang.
    Thí sinh
    Người mẫu Kỳ Hân.
    Thí sinh
    Hot girl Lily Luta.
    Thí sinh
    Thí sinh "Gương mặt thân quen" - Ca sĩ Ngân Quỳnh.
    Thí sinh
    Người mẫu Trang Nhung.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-guong-mat-than-quen-ru-nhau-di-xem-phim-a35689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan