Thí sinh hoa hậu 21 tuổi được phát hiện tử vong tại nhà riêng, nghi vấn tự sát


Thứ 3, 05/01/2021 | 09:02


Cùng sự kiện

Nghi vấn người đẹp 21 tuổi, từng là thí sinh hoa hậu Mexico được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng, nghi vấn tự sát.

Nghi vấn người đẹp 21 tuổi, từng là thí sinh hoa hậu Mexico được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng, nghi vấn tự sát.

The Sun đưa tin người mẫu Ximena Hita, người từng là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Mexico 2021 sắp tới được tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng. Hoàn cảnh chính xác về cái chết của Ximena Hita, 21 tuổi vẫn còn là một bí ẩn mặc dù cảnh sát lo ngại cô có thể đã chết chỉ vài tuần trước cuộc thi.

Ximena Hita được cho là đã tự kết liễu mạng sống của mình. Ảnh: ximehita/ Newsflash.

Phát ngôn viên cảnh sát Mario Garcia cho biết những phát hiện ban đầu cho thấy Ximena có thể đã tự kết liễu mạng sống của mình. Tuy nhiên, ông cho biết các cuộc điều tra thêm phải được tiến hành trước khi có thể xác nhận bất cứ điều gì.

Văn phòng Tổng chưởng lý cho biết các đội pháp y đang làm việc để xác định xem liệu hành vi chơi xấu có liên quan đến cái chết của cô ấy hay không, Infobae đưa tin.

Cô gái 21 tuổi là thí sinh Hoa hậu Mexico. Ảnh: ximehita/ Newsflash.

Ngoài công việc người mẫu, cô gái 21 tuổi này còn làm công việc liên quan đến y tế và đang theo học để trở thành y tá ở thành phố Aguascalientes. Những hình ảnh xúc động về đám tang của cô cho thấy một nhóm nhân viên y tế, những người đồng nghiệp của Ximena, có mặt ở đám tang trong bộ đồng phục để nói lời từ biệt với nữ người mẫu 21 tuổi.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mexico 2021 đã đưa ra thông báo có nội dung gửi lời chia buồn đến gia đình của Ximena và bày tỏ sự đau buồn của họ sau khi biết tin dữ.

Ximena cũng là một nhân viên y tế. Ảnh: ximehita/ Newsflash.

Trong tuyên bố có ghi: “Ximena, chúng tôi sẽ luôn nhớ đến bạn; cảm ơn tất cả tình yêu mà bạn đã ủng hộ việc xây dựng một xã hội hòa nhập". Ximena đoạt giải Miss Aguascalientes năm 2019 và là một trong những ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu Mexico 2021, cuộc thi theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 13/3.

Vào cuối năm ngoái, Ximena đã đăng tải một thông điệp cuối cùng trên mạng xã hội để chúc những người theo dõi cô một ngày lễ Giáng sinh vui vẻ, trang web tin tức địa phương hidrocalidodigital.com đưa tin.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mexico 2021 đã gửi lời chia buồn đến nữ người mẫu. Ảnh: Newflash.

"Tôi cầu chúc cho bạn nhiều tình yêu, sự bình an và thật nhiều kiên nhẫn trong mọi thử thách bởi vì tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ đạt được mọi mục tiêu mà mình đã đặt ra", cô viết.

Jessica Farjat, Hoa hậu Mexico City bày tỏ sự đau lòng: “Bạn đã để lại trong mỗi người nguồn cảm hứng, bạn là một nữ hoàng thắp sáng bầu trời. Hãy yên nghỉ nhé".

Bích Thảo (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-21-tuoi-duoc-phat-hien-tu-vong-tai-nha-rieng-nghi-van-tu-sat-a351678.html