+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lộ eo kém thon trong đêm bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Nha Trang, khi trình diễn trang phục bikini, một số thí sinh mất điểm vì vòng eo kém thon, chảy xệ.

    Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Nha Trang, khi trình diễn trang phục bikini, một số thí sinh mất điểm vì vòng eo kém thon, chảy xệ.

    Sau khi đến thăm và giúp đỡ các gia đình bị ảnh hưởng do bão cấp 12, tối 04/11, các thí sinh đã bước vào đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Nha Trang.

    Để có thể chọn ra Top 45, ban giám khảo chấm điểm thí sinh dựa trên hai phần thi trình diễn trang phục bikini và trang phục dạ hội. Trước đó, các thí sinh đã trải qua vòng thi vấn đáp mặt mộc trước ban giám khảo để ban giám khảo đánh giá thí sinh khách quan hơn.

    Vòng eo chảy xệ. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Bikini là một trong 2 phần thi của đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 4/11 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Sau phần thi này và trang phục dạ hội, ban tổ chức (BTC) sẽ chọn ra 45 gương mặt vào đêm chung kết.

    Ở phần thi đầu tiên, các thí sinh chia thành từng nhóm để trình diễn trang phục bikini có thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, nhiều thí sinh lộ nhược điểm hình thể, đặc biệt là vòng eo kém thon gọn, chảy xệ.

    Vòng eo bánh mì gây mất điểm. Ảnh: báo Dân trí

    Vòng eo “bánh mì” là nhược điểm của một số thí sinh khác trong vòng thi bikini. Nó khiến các cô gái trông kém sang, đặc biệt là khi so sánh với những thí sinh mạnh về hình thể như Hoàng Thùy, Mâu Thủy…

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-lo-eo-kem-thon-trong-dem-ban-ket-a208075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan