+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến H'Hen Niê thốt lên: "Em ăn gì mà đẹp dữ vậy?"

    ĐS&PL Hoa hậu H’Hen Niê đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc của thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 231) trong tập cuối chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

    Hoa hậu H’Hen Niê đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc của thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 231) trong tập cuối chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

    Trải qua hành trình dài huấn luyện của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, các thí sinh đã được rèn luyện, trau dồi các kỹ năng về catwalk, thời trang, chụp ảnh, quay quảng cáo…

    Với chủ đề “Tôi bản lĩnh”, Tập 9 đặt ra cho các thí sinh thử thách về sự tự tin, bản lĩnh và niềm tự hào khi đại diện quê hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đó là thử thách hô vang tên và tỉnh thành mình đại diện, mỗi thí sinh có thời gian 5 phút thực hiện đoạn video 10 giây. Sau đó, thí sinh có 15 giây để giới thiệu về quê hương của mình bằng tiếng Anh.

    Hoa hậu H’Hen Niê, siêu mẫu Vũ Thu Phương và hoa hậu Hương Giang là những người đồng hành và hướng dẫn thí sinh trong thử thách này.

    Bộ ba giám khảo của tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

    Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 rất hào hứng bước vào thử thách, vì đây là phần thể hiện sự tự hào quê hương của thí sinh. Bên cạnh đó, tự giới thiệu bản thân cũng là một trong những nội dung không thể thiếu trong đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe.

    Việc hô vang tên và tỉnh thành còn thể hiện trách nhiệm của thí sinh khi không chỉ cố gắng cho bản thân mà còn vì quê hương, mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về cho quê hương mình.

    Tuy nhiên, thử thách lớn nhất đối với thí sinh chính là phần giới thiệu quê hương bằng tiếng Anh. Một vài thí sinh còn lúng túng trong việc phát âm hoặc quên “bài” như Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Trần Thị Dung (SBD 107)…

    Các thí sinh bước vào thử thách tự giới thiệu về quê hương.

    Thí sinh Nguyễn Thị Thu Cúc (SBD 217) muốn giới thiệu về những người phụ nữ nổi tiếng của tỉnh Trà Vinh, nhưng gặp khó khăn trong việc diễn đạt bằng ngôn ngữ. Dù vậy, bằng sự tự nhiên và tính cách vui vẻ, thí sinh Thu Cúc nhận được sự ủng hộ và động viên của các giám khảo. Hoa hậu H’Hen Niê phải thốt lên: “Realy cute, I love it” (Bạn ấy đáng yêu quá).

    Còn thí sinh Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 111) nói tiếng Anh tốt, giới thiệu về món bún chả Hà Nội nhưng cô còn loay hoay trong việc tạo dáng. Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương và Hoa hậu H’Hen Niê đã bước ra trực tiếp hướng dẫn giúp Thúy Hằng cải thiện được khuyết điểm của mình.

    Nhiều thí sinh tự tin thể hiện vốn tiếng Anh của mình, như Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331), Đào Thị Hà (SBD 334), Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242)…

    Tự hào giới thiệu Cần Thơ cho ban giám khảo nghe, thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203) đã nói quá thời gian quy định. Hoa hậu H’Hen Niê góp ý: “Mình tập nói giọng bụng, lấy hơi trong bụng, đừng nói giọng cổ, người ta nghe sẽ khó chịu”.

    Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) được Hoa hậu Hương Giang ví von là “Đại sứ du lịch TP.HCM” vì phần nói lưu loát và nhiều thông tin. Nhưng trước đó, Thúy Vân bị nhận xét “bụng bự quá, đừng có tạo dáng ngang em nhé, tạo dáng ngang nhìn thấy đó!”.

    Thúy Vân chia sẻ: “Thật ra thì Vân nghĩ là ban giám khảo chỉ góp ý cho thí sinh thôi, chứ không có ý chê gì hết, những gì ban giám khảo muốn làm là giúp cho thí sinh xinh đẹp và rực rỡ hơn”.

    Có phần thể hiện ngắn gọn nhưng súc tích, thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 231) được Hoa hậu H’Hen Niê khen: “Đẹp quá em ơi, em ăn gì mà đẹp dữ vậy?”. Nhận xét về Hoàng Phương, H’Hen Niê cho biết: “Có một số người Hen để ý, họ nói không quá nhiều, nhưng nói đúng trọng tâm, có ý nghĩa và nó thực sự thuộc về mình”.

    Hoa hậu H'Hen Niê nhiều lần thể hiện sự phấn khích về sự thể hiện của các thí sinh.

    Thuộc nhóm thí sinh mới trong cuộc thi, H’Luai Hwing (SBD 319) nhận được sự quan tâm và khích lệ từ ban giám khảo. Hoa hậu H’Hen Niê chủ động bước ra thị phạm cách bước đi, tạo dáng và hô vang “Đắk Lắk”. Nhờ vậy mà H’Luai Hwing tự tin hơn, không còn rụt rè như trước.

    Đánh giá chung về phần thi của các thí sinh, siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ: “Thỉnh thoảng các bạn thể hiện cho chúng tôi thấy là các bạn đang nhớ bài, chứ không phải thực sự từ bên trong các bạn nói ra.

    Phương nghĩ các bạn cần rèn luyện nhiều hơn nữa vì gần đến chung kết rồi, các bạn cần thể hiện trước rất nhiều người, không phải chỉ ban giám khảo, ban tổ chức”.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-khien-hhen-nie-thot-len-em-an-gi-ma-dep-du-vay-a302817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan