+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao nhà tình thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiếp sau Đà Lạt, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có chuyến từ thiện trao nhà tình thương tại Nha Trang trong ngày hôm qua.

    (ĐSPL) - Tiếp sau Đà Lạt, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có chuyến từ thiện trao nhà tình thương tại Nha Trang trong ngày hôm qua.

    Tiếp tục chuỗi hoạt động sôi nổi tại vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, các thí sinh đã có một ngày hoạt động tất bật với việc thăm và trao tặng nhà tình thương và thư giãn tắm bùn trăm trứng.


    8h sáng ngày 22/09 một nhóm thí sinh đã đến thăm và trao tặng nhà tình thương tại xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là xã nghèo có đông đồng bào dân tộc anh em hiện đang sinh sống. Tại đây, đoàn đã trao 3 căn nhà tình thương cho 3 hộ gia đình gặp khó khăn về nhà ở.



    Đến thăm và trao tặng nhà, các người đẹp rất xúc động vì thấy được sự khó khăn của các gia đình nơi đây. Có gia đình 4 người phải che mái lá cạnh đồi để ngủ, có trường hợp bà mẹ khuyết tật phải chăn bò thuê kiếm tiền nuôi 2 con nhỏ...



    Được biết, nguồn ngân sách để trao tặng nhà được trích từ quỹ từ thiện “Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” thông qua các hoạt động gây quỹ từ nhiều mạnh thường quân khắp cả nước.

    Song song đó, chiều cùng ngày các thí sinh đã đến thăm và thư giãn tại khu du lịch tắm bùn Trăm Trứng.



    Đây là hoạt động thú vị nhằm giúp các bạn thí sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau nhiều hoạt động vất vả. Tắm bùn Trăm Trứng là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất nhì Nha Trang. Các thí sinh rất hào hứng tham quan, tắm suối, bơi và đặc biệt là tắm bùn thải độc tố và giúp da đẹp hơn.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-trao-nha-tinh-thuong-a111934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.