+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Pháp bị tước quyền thi vì lộ ảnh bán khỏa thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thí sinh Hoa hậu Pháp Eugénie Journée bị tước quyền tham dự cuộc thi nhan sắc. Nguyên nhân là do thí sinh Hoa hậu Pháp này đăng ảnh bán khỏa thân lên Facebook.

    Thí sinh Hoa hậu Pháp Eugénie Journée bị tước quyền tham dự cuộc thi nhan sắc. Nguyên nhân là do thí sinh Hoa hậu Pháp này đăng ảnh bán khỏa thân lên facebook cá nhân.

    Thí sinh Hoa hậu Pháp Eugénie Journée là một Hoa hậu vùng Brittany, Pháp. Mới đăng quang chưa được bao lâu thì cô bị ban tổ chức tước quyền tham dự Hoa hậu Pháp sau khi phát hiện ra bức ảnh bán khỏa thân.

    Thí sinh Hoa hậu Pháp Eugénie Journée bị tước quyền thi.

    Hình ảnh bán khỏa thân được đăng trên Facebook cá nhân của người đẹp không nhìn thấy ngực. Tuy nhiên, ban tổ chức cho rằng, những bức ảnh nude bị cấm, đó là những hình ảnh vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

    Bức ảnh bán nude khiến người đẹp bị tước quyền thi Hoa hậu Pháp.

    Nhiều người đã phản đối quyết định này của ban tổ chức cuộc thi. Thí sinh Hoa hậu Pháp cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ, đồng thời chúc mừng Lea Bizeul, Á hậu 1 của Hoa hậu vùng sẽ có cơ hội thay cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Pháp vào năm 2016. Người đẹp chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Đó là nỗi buồn nhưng chuyến phiêu lưu này luôn được tôi giữ mãi trong tim".


    Những hình ảnh đẹp của Eugénie Journée lúc đăng quang Hoa hậu vùng tại Pháp.

    Một người viết trên Twitter: "Xóa bỏ bức ảnh này ư? Nghiêm túc ư? Bức ảnh này không đáng để xấu hổ". Một người khác cũng viết thêm: "Bạn chỉ có thể nhìn thấy chân của cô ấy thôi mà". Rất nhiều người đang tẩy chay chương trình và cáo buộc ban tổ chức là đạo đức giả.

    Theo Gia đình Việt Nam

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YzNZRgtiTi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-phap-bi-tuoc-quyen-thi-vi-lo-anh-ban-khoa-than-a113960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.