+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Làng Hài Mở Hội tặng căn nhà thứ 9 cho người nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội Tỷ Muội đã trích 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương giúp đỡ người nghèo.

    (ĐSPL) - Xuất sắc đoạt giải thưởng 100 triệu đồng với phần thi Đội bóng Tỷ Muội trong đêm thi trước, đội Tỷ Muội đã trích 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương giúp đỡ người nghèo.


    Tỷ Muội là đội chơi duy nhất của Làng Hài Mở Hội có số lượng thành viên đều là nữ. Ngoại trừ đầu tàu Đại Ngọc Trâm, bốn thành viên còn lại Thu Mỹ, Hồng Đào, Tất Diệu Hằng, Mỹ Duyên đều là những gương mặt mới của sân khấu hài kịch. Tuy nhiên, với những lợi thế riêng của mỗi thành viên cùng kinh nghiệm sân khấu dày dạn của Đại Ngọc Trâm, Tỷ Muội hiện là một trong những nhân tố gây bùng nổ tại Làng Hài Mở Hội.

    Ra mắt khán giả với tiểu phẩm Niềm vui tuổi già có nội dung xoay quanh cuộc sống ở viện dưỡng lão của các nghệ sĩ. Câu chuyện nghề nối nghề đầy xúc động giữa cô con gái và người mẹ tại viện dưỡng lão với phần trình diễn múa lửa, nuốt lửa tạo nên sự lắng đọng cho tiểu phẩm. Sự mạo hiểm của thành viên Tỷ Muội khiến giám khảo Trấn Thành, Việt Hương liên tục rơi nước mắt.


    Phần trình diễn hài nhưng đầy xúc động, đội Tỷ Muội là đội chơi nhận được điểm cao nhất trong đêm thi cùng những lời khen nức nở từ nghệ sĩ Trấn Thành: “Mới chào sân thôi mà các bạn tập nuốt lửa các thứ rồi, các bạn chứng tỏ phụ nữ không phải dạng vừa đâu”.

    Bước vào đêm thi thứ hai của bảng B Làng Hài Mở Hội, đội Tỷ Muội quyết định chọn bối cảnh nội cung để thể hiện câu chuyện tranh đấu trong tiểu phẩm Hoàng cung ngoại truyện. Tiểu phẩm thứ ba Người bạn xưa là cuộc tái ngộ của ba người nghệ sĩ già với cô bạn cũ chung đoàn hát ngày trước đã đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn sảng khoái nhưng cũng đầy lắng đọng. Đặc biệt, màn kết nạp thành viên mới Mỹ Duyên vào viện dưỡng lão Tỷ Muội của đội cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng, ủng hộ của khán giả.

    Sự tập luyện nghiêm túc, chỉnh chu từ kịch bản cho đến diễn xuất đã giúp đội Tỷ Muội bùng nổ trong đêm thi thứ tư. Tiếp tục câu chuyện tại viện dưỡng lão, đội Tỷ Muội đem đến cho khán giả cuộc đọ sức thể thao đầy hấp dẫn của các cựu nghệ sĩ trong tiểu phẩm Đội bóng Tỷ Muội. Bên cạnh tinh thần yêu mến thể dục thể thao, tiểu phẩm còn thực sự chạm đến trái tim người xem khi giải bày cuộc sống, sự đơn độc, khao khát gia đình của người nghệ sĩ tại viện dưỡng lão. Với phần thi xuất sắc này, đội Tỷ Muội xuất sắc vươn lên dẫn đầu và đoạt giải thưởng 100 triệu đồng trong đêm thi này.


    Chung tay cùng hành trình nhân văn của chương trình, ngay sau đêm thi, đội Tỷ Muội đã trích ra 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương cho người nghèo. Trước căn nhà đang tiến hành xây dựng, năm thành viên của đội Tỷ Muội đã trao căn nhà tình thương cho vợ chồng anh Kim Văn Chi (ngụ ấp Phú Quới, xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) trong sự hân hoan, vui mừng của gia đình.



    Trước Tỷ Muội, các đội thi của Làng Hài Mở Hội đã trao tặng 8 căn nhà tình thương với tổng trị giá 400 triệu đồng. Với nghĩa cử này, các nghệ sĩ hài mong muốn đóng góp một phần công sức của mình để chia sẻ những khó khăn với người nghèo, giúp họ có một cuộc sống vui tươi hơn.

    Tập 18 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 31/8/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]FEbByK1cIQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-lang-hai-mo-hoi-tang-can-nha-thu-9-cho-nguoi-ngheo-a145243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan