+Aa -
    Zalo

    Thí sinh mang bầu và thí sinh U50 đã đỗ tốt nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thí sinh một mình một phòng thi ở trường THPT Quang Trung đạt 7,5 môn Sử, thí sinh mang bầu 9 tháng và thí sinh U50 đã đỗ tốt nghiệp.

    (ĐSPL) – Thí sinh một mình một phòng thi ở trường THPT Quang Trung đạt 7,5 môn Sử, thí sinh mang bầu 9 tháng và thí sinh U50 đã đỗ tốt nghiệp.

    Thí sinh một mình một phòng thi đạt 25,5 điểm tốt nghiệp

    Phạm Khánh Linh là thí sinh lựa chọn môn Sử duy nhất tại hội đồng THPT Quang Trung (Hà Nội). Nữ sinh này đạt tổng điểm 25,5, trong đó môn Sử có kết quả cao nhất (7,5 điểm).

    Thí sinh mang bầu và thí sinh U50 đã đỗ tốt nghiệp
    Thí sinh một mình một hội đồng thi gần 20 người phục vụ.

    Sau khi Sở GD-ĐT Hà Nội công bố điểm thi, thầy Đỗ Đức Hòa, hiệu trưởng trường THPT Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội), cho biết Linh đạt 7,5 điểm Lịch sử,  môn Văn 5,5 điểm; Toán 6,5 điểm; Địa lý 6 điểm. Như vậy, Khánh Linh đạt tổng điểm 25,5 (trung bình 6,25 điểm/môn).

    Trước kết quả này của học trò, thầy Hòa cho rằng: “Khi vào phòng thi thấy nhiều báo chí, truyền hình chụp ảnh, quay phim về em thí sinh đó khiến tôi rất lo lắng, vì sợ em hoang mang, ảnh hưởng đến tâm lý, không làm được bài, nhưng điểm môn Sử như vậy là tương đối tốt". Mặc dù điểm thi không cao nhưng thí sinh này vẫn đủ điều kiện đỗ tốt nghiệp.

    Thí sinh mang bầu 9 tháng đạt 22 điểm tốt nghiệp

    Thí sinh mang bầu và thí sinh U50 đã đỗ tốt nghiệp
    Thí sinh Lô Thị Thu đỗ tốt nghiệp với 22 điểm.

    Chị Lô Thị Thu (34 tuổi), đang mang bầu 9 tháng, công tác tại trạm y tế xã Yên Thắng, (Tương Dương, Nghệ An) vừa đỗ tốt nghiệp THPT năm 2014 với 22 điểm (Toán 5,5; Văn 2,5; Hóa 6,0 và Lý 8,0), ngoài ra chị được cộng thêm 4 điểm ưu tiên gồm 2 điểm nghề, 1 điểm chứng chỉ Tin học và 1 điểm chứng chỉ tiếng Anh. Cộng với kết quả lớp 12, điểm trung bình tốt nghiệp của chị Thu là 5,75. 

    Thí sinh U50 ở Nghệ An đạt 27 điểm tốt nghiệp

    Thí sinh mang bầu và thí sinh U50 đã đỗ tốt nghiệp
    Thí sinh U50 đỗ tốt nghiệp với 27,5 điểm.

    Ông Vi Xuân Luyện (54 tuổi), Chủ tịch Hội Nông dân xã Yên Thắng thí sinh nhiều tuổi nhất ở tỉnh này có tổng số điểm bốn môn là 27,5 (Toán 8,0; Văn 4,5; Lý 6,0 và Hóa 9,0), đạt 6,5 điểm tốt nghiệp. Trước đó năm 2008, ông Luyện đã dự thi tốt nghiệp THPT nhưng bị trượt. Ông đã ôn tập một năm để vượt qua bằng được kỳ thi lần này. Ông Luyện giữ chức Chủ tịch hội nông dân xã Yên Thắng, (Tương Dương, Nghệ An).

    Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An cũng thông báo có 1.872 học viên bổ túc THPT đỗ tốt nghiệp (đạt tỷ lệ 95,5\%).

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-mang-bau-va-thi-sinh-u50-da-do-tot-nghiep-a37303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tra cứu điểm thi - Rinh ngay học bổng

    Tra cứu điểm thi - Rinh ngay học bổng

    Các thí sinh còn nhận được đáp án thi tốt nghiệp, đáp án thi ĐH-CĐ, chỉ tiêu tuyển sinh ĐH-CĐ, tỷ lệ chọi, điểm chuẩn ĐH-CĐ, thứ tự xếp hạng thi ĐH-CĐ.