+Aa-
    Zalo

    Thí sinh miền Bắc hội ngộ tại sơ khảo Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức khởi động với vòng thi tuyển sơ khảo tại khu vực miền Bắc vừa diễn ra.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức khởi động với vòng thi tuyển sơ khảo tại khu vực miền Bắc vừa diễn ra.

    Vòng thi sơ tuyển, sơ khảo của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức bắt đầu diễn ra tại khu vực miền Bắc vào ngày 6 và 7/9.

    Dàn thí sinh đông đảo tại vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại miền Bắc.

    Năm nay, cuộc thi quay trở lại với nhiều sự đổi mới hấp dẫn, như ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng được trao luân lưu, thi tài năng…Chính những yếu tố đặc biệt này đã khiến cuộc thi ngày càng thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận, đặc biệt là những cô gái trẻ có khao khát trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

    Ngay từ ngày thi đầu tiên, các cô gái đã chứng minh quyết tâm chinh phục danh hiệu cao nhất, có không ít thí sinh nổi bật bởi ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng cùng thần thái tỏa sáng, bản lĩnh và tự tin đúng với tiêu chí của cuộc thi năm nay mà cuộc thi đang hướng đến. Thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau ở miền Bắc như: Hà Nội, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào cai, Lạng sơn…và phần lớn đang là sinh viên hoặc đang làm việc trong các ngành nghề khác nhau.

    Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: trình diễn, ứng xử, biểu diễn năng khiếu trước ban giám khảo và kiểm tra nhân trắc học. Đây là những phần thi bắt buộc theo quy định của BTC, nhằm giúp ban giám khảo có cơ sở lựa chọn ra ứng viên xuất sắc bước vào những vòng thi tiếp theo.

    Bên cạnh những cái tên được chờ đợi và tạo sự quan tâm qua cuộc thi ảnh online như Ngọc Nữ, Á quân Next top model Tiêu Ngọc Linh, Á quân Elite Model Look Ngọc Anh, "cô gái 1,83 từng thi 21 cuộc thi" Nguyễn Thị Anh, buổi sơ khảo còn thu hút nhiều gương mặt mới nổi bật cũng hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Rất nhiều gương mặt tiềm năng tại cuộc thi năm nay.

    Cũng ngay tại không khí đang căng thẳng của vòng thi sơ tuyển, Hoa Hậu Phạm Hương đã bí mật tổ chức sinh nhật để chúc mừng tuổi mới cho á hậu Lệ Hằng, Lệ Hằng rất bất ngờ và xúc động khi nhận được sự chúc mừng của Phạm Hương và ekip thực hiện chương trình, cô còn sung sướng ôm bánh kem, vừa nhảy vừa hát cùng Hoa hậu Phạm Hương trong tiếng nhạc rộn ràng của bài hát chúc mừng sinh nhật.

    Phạm Hương chúc mừng sinh nhật Lệ Hằng.

    Lệ Hằng tiết lộ, tuy hôm nay là sinh nhật của mình nhưng cô đang rất bận rộn với lịch trình quay hình dày đặc của chương trình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” nên không có kế hoạch cho dịp đặc biệt này, thế nên cô đã rất bất ngờ, vui sướng muốn bật khóc vì xúc động khi được BTC cùng Phạm Hương bất ngờ tổ chức sinh nhật cho mình ngay tại chương trình.

    Liên quan đến chương trình THTT, Hoa Hậu Phạm Hương và Á Hậu Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng chương trình Truyền hình thực tế - Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

    Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.

    Trong vai trò mới, Hoa Hậu Phạm Hương và Á Hậu Lệ Hằng sẽ là người trực tiếp đưa ra những nhận xét, định hướng giúp thí sinh phát triển hình ảnh bản thân, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, tiếp thêm lửa và nguồn cảm hứng cho hàng trăm cô gái trong hành trình chinh phục vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

    Á hậu Lệ Hằng.

    Danh sách các thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc sẽ được BTC công bố chính thức trong họp báo được tổ chức vào cuối tháng 9 và trên tập phát sóng đầu tiên của chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

    Dàn thí sinhh miền Bắc sẽ cùng các thí sinh xuất sắc của khu vực miền Nam bước vào vòng thi bán kết, diễn ra từ ngày 25/10 đến 4/11 tại Nha Trang – Khánh Hòa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-mien-bac-hoi-ngo-tai-so-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-a201265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan