Thí sinh "Người đẹp tỏa sáng" bán dâm: "Tú ông" khai gì?


Thứ 3, 04/11/2014 | 10:55


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Đường dây của Hoàng “mẫu” gồm khá nhiều gái gọi hạng sang là các người mẫu, hoa khôi, diễn viên, khách hàng của “tú ông” này cũng chủ yếu là các đại gia trong giới doanh nghiệp…

(ĐSPL)- Đường dây của Hoàng “mẫu” gồm khá nhiều gái gọi hạng sang là các người mẫu, hoa khôi, diễn viên, khách hàng của “tú ông” này cũng chủ yếu là các đại gia trong giới doanh nghiệp…

Xem video:

Ngay sau khi triệt phá đường dây mại dâm cao cấp với sự tham gia của nhiều người mẫu, ca sĩ do đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", 33 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) cầm đầu, ngay trong buổi sáng ngày 3/11, Phòng 4 Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã phối hợp với các đơn vị chức năng Công an Hà Nội thực hiện lệnh khám xét nơi ở của “tú ông” này.

Giữa năm 2012, các trinh sát Phòng 4 C45 đã triệt phá thành công đường dây bán dâm của Nguyễn Trung Kiên (tức Kiên pê-đê), sau đó, hơn 2 năm mở rộng điều tra từ đường dây của Kiên pê-đê, lực lượng chức năng đã phát hiện ra hoạt động mại dâm cao cấp trong đường dây do Hoàng “mẫu” điều hành.

So với Kiên pê-đê, Hoàng “mẫu” vẫn được đánh giá là bậc thầy, bởi tỏng đường dây của Hoàng thu hút được khá nhiều gái gọi hạng sang, người mẫu, chân dài, các khách hàng của tú ông này cũng được kén chọn một cách kỹ lưỡng, chủ yếu là các đại gia trong giới doanh nghiệp, còn địa điểm bán dâm thì hầu hết đều ở tại các khách sạn hạng sang.

“Tú ông” cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô khai gì?

Hoàng "mẫu" đang được lấy lời khai tại cơ quan điều tra.

Hoàng “mẫu” cũng là một đối tượng có nhiều mánh khóe, vào thời điểm Kiên pê-đê bị bắt, Hoàng “mẫu” còn khôn ngoan ngừng hoạt động để tránh sự phát hiện của cơ quan công an.

Cơ quan điều tra cho biết, thời gian trở lại đây, ngoài việc môi giới bán dâm cho các người đẹp, Hoàng “mẫu” còn tổ chức bán dâm cả cho người đồng tính.

Để tạo điều kiện làm việc nhanh chóng, trong điện thoại của Hoàng bao giờ cũng có sẵn ảnh của số người đẹp, người mẫu. Chỉ cần khách yêu cầu, Hoàng dùng Facebook gửi hình của gái để khách lựa chọn trước, khách đồng ý ai, Hoàng sẽ trực tiếp đưa gái đến khách sạn để bán dâm.

Phương thức hoạt động của tú ông này cũng hết sức tinh vi vì hắn không bao giờ nghe, trả lời tin nhắn từ các số máy lạ, khi cần liên lạc với ai, Hoàng “mẫu” thường xuyên ẩn số.

Các chân dài trong đường dây bán dâm của Hoàng “mẫu” có giá từ 300 - 500 USD/lượt, qua đêm 1.500 USD. Số tiền này đều được Hoàng thu lại 30\%, gái bán dâm được hưởng 70\%. 

Không chỉ hoạt động trong nước, gã này còn tổ chức cho gái bán dâm đi khách dưới hình thức "sex tour" (điều gái đi du lịch cùng khách ở nhiều tỉnh thành trên cả nước).

Sau quá trình điều tra, theo dõi hoạt động của đường dây mại dâm do Hoàng “mẫu” cầm đầu, ngày 2/11, các trinh sát phát hiện Hoàng “mẫu” đã thỏa thuận với hai đại gia về việc điều hai “hoa khôi” xuống Hải Phòng để phục vụ, địa điểm được lựa chọn là một khách sạn hạng sang ở trung tâm thành phố Hải Phòng.

Giá mà Hoàng “mẫu” đưa ra là 2.000 USD, cộng thêm chi phí đi lại 500 USD.

Đến khoảng 13h cùng ngày, Hoàng thuê xe ôtô chở 2 gái bán dâm xuống khách sạn đã hẹn trước. Một trong hai cô gái được điều đi là Y- đã từng đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp, hiện cũng khá nổi tiếng trong giới showbiz.

Tại thời điểm 2 “hoa khôi” trong đường dây của Hoàng đang tiếp khách trong hai phòng của khách sạn thì các trinh sát đã ập vào bắt quả tang.

Ngay sau đó, Hoàng “mẫu” cũng bị bắt khi đang chờ dưới sảnh để thu tiền của khách.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Hoàng “mẫu” khai nhận chuyên tổ chức các đường dây cung cấp gái cho các đại gia, điều hành gái đi khách tại khách sạn ở Hà Nội, TP.HCM và đi tour trong nước và nước ngoài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khai thác, điều tra mở rộng. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-nguoi-dep-toa-sang-ban-dam-tu-ong-khai-gi-a67310.html