+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Philippines gặp sự cố, Hoa hậu Bảo Ngọc nổi bật tại Hoa hậu Liên lục địa 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 12/10 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 tại Ai Cập. Phần trình diễn áo tắm bikini của các thí sinh được đánh giá khá xuất sắc.

    Phần thi được tổ chức ở khuôn viên bể bơi của một khu resort cao cấp nằm sát biển và diễn ra sớm hơn so với dự kiến. Đường catwalk năm nay được cho là khá dài, tạo điều kiện cho thí sinh trình diễn kỹ năng và trổ tài khi catwalk.

    hoa hau philippines gap su co bao ngoc noi bat trinh dien xuat sac tai hoa hau lien luc dia 2022 1
    Gabrielle Camille Basiano trong phần trình diễn bikini.

    Trong phần thi bikini, hoa hậu người Philippines Gabrielle Camille Basiano đã  gặp sự cố khi âm thanh bị tắt đột ngột. Với kinh nghiệm sân khấu lâu năm, cô vẫn tự tin sải bước, khoe hình thể quyến rũ kèm theo nụ cười rạng rỡ để giao lưu với khán giả.

    Kết thúc màn trình diễn tại , người đẹp Gabrielle Camille Basiano nhận được tràng pháo tay của các thí sinh để cổ vũ tinh thần sau sự cố đáng tiếc.

    BTC cuộc thi cho biết, sự cố âm thanh lần này không ảnh hưởng tới tinh thần của Gabrielle Camille Basiano. Phần trình diễn của cô được đánh giá là nổi bật, cuốn hút và thể hiện xuất sắc.

    hoa hau philippines gap su co bao ngoc noi bat trinh dien xuat sac tai hoa hau lien luc dia 2022 2
     Gabrielle là ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong cuộc thi sắc đẹp

    Người đẹp Philippines sinh năm 1997, có chiều cao 1,75 m. Tại đêm chung kết cuộc thi Binibining Pilipinas 2022 hôm 31/7, Gabrielle Camille Basiano được trao danh hiệu Miss Intercontinental Philippines - Hoa hậu Liên lục địa Philippines 2022.

    Ngoài ra Gabrielle cũng là ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong cuộc thi sắc đẹp. Cô xuất sắc vượt qua 48 thí sinh để giành ngôi vị Miss Friendship International 2019. Trong cuộc thi Binibining Pilipinas 2021 cô đã giành ngôi vị Á hậu 1 và giải thưởng hoa hậu có phần trình diễn váy dạ hội đẹp nhất.

    Ở 2 lần tham dự cuộc thi Binibining Pilipinas, cô đều mang đến những thiết kế váy dạ hội độc, lạ, cuốn hút. Năm nay, cô tiếp tục tạo chú ý khi mặc váy dạ hội dát vàng kết hợp phụ kiện đội đầu lạ mắt giống nón lá Việt Nam.

    hoa hau philippines gap su co bao ngoc noi bat trinh dien xuat sac tai hoa hau lien luc dia 2022 7
    Bảo Ngọc nổi bật với bikini màu vàng và sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ.

    Cũng trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, Á hậu Bảo Ngọc đã “đốn mắt” người hâm mộ khi thể hiện xuất sắc phần trình diễn catwalk  trong phần thi bikini.

    Cô nàng sở hữu chiều cao 1,85m, nổi bật với bikini màu vàng kết hợp cùng kiểu dáng hai mảnh, giúp khoe trọn vòng eo “con kiến”. Bên cạnh đó, cô nàng còn khéo léo kết hợp những phụ kiện thắt dây quanh eo để làm điểm nhấn và khoe đôi chân dài thon gọn.

    hoa hau philippines gap su co bao ngoc noi bat trinh dien xuat sac tai hoa hau lien luc dia 2022 31
    Với số đo 3 vòng lần lượt là 85-65-97 cm. Bảo Ngọc được đánh giá là một trong những đại diện có hình thể nổi trội nhất mà Việt Nam từng cử đến đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Liên lục địa.

    Suốt phần trình diễn, Bảo Ngọc luôn tự tin và biết cách khuấy động không khí. Nàng hậu sinh năm 2001 đã có những phần thể hiện ấn tượng và được đánh giá rất cao qua các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

    Trước đó, Á hậu Bảo Ngọc cũng tung bộ ảnh bikini của mình tại cuộc thi và nhận được sự quan tâm của nhiều người, bởi thần thái chuyên nghiệp và body gợi cảm của người đẹp.

    hoa hau philippines gap su co bao ngoc noi bat trinh dien xuat sac tai hoa hau lien luc dia 2022 5
    Thần thái chuyên nghiệp và body gợi cảm Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết năm nay. 

    Bảo Ngọc xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022 và trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Nàng hậu cũng khiến fan sắc đẹp Việt Nam tự hào khi đạt được số điểm phỏng vấn kín cao nhất. Cô được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong phần thi Trang phục dân tộc vào ngày mai (13/10), đặc biệt là đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022 diễn ra ngày 14/10.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-philippines-gap-su-co-hoa-hau-bao-ngoc-noi-bat-tai-hoa-hau-lien-luc-dia-2022-a553983.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trực tiếp chung kết Miss World Vietnam 2022

    Trực tiếp chung kết Miss World Vietnam 2022

    Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ có một màn trình diễn từ Top 3 đương kim Miss World Vietnam 2019 phối hợp cùng Top 37 cô gái tạo nên một tiết mục tri ân khán giả cả nước nói chung và khán giả Bình Định nói riêng.