+Aa-
    Zalo

    Thí sinh "Sáng tạo doanh 2020" xinh đẹp, giỏi giang được ví với "con cưng của trời"

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Thừa Tịch nổi tiếng từ trước khi tham gia "Sáng tạo doanh 2020" vì vẻ đẹp nổi bật cùng thành tích học tập xuất sắc.

    Lý Thừa Tịch nổi tiếng từ trước khi tham gia "Sáng tạo doanh 2020" vì vẻ đẹp nổi bật cùng thành tích học tập xuất sắc.

    "Sáng tạo doanh 2020" chỉ vừa bắt đầu ghi hình một thời gian ngắn nhưng tất cả những thông tin liên quan đến chương trình đều thu hút sự chú ý không hề nhỏ của cư dân mạng. Một trong số đó là tin tức về nữ thí sinh Lý Thừa Tịch.

    Lý Thừa Tịch tên thật là Tằng Sương Y, sinh năm 1995 ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) và là một trong những nhân vật "truyền kỳ" với giới trẻ tỉnh này.

    Lý Thừa Tịch tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế tại đại học Bắc Kinh (Bắc Đại), một trong hai trường đại học trọng điểm danh giá nhất Trung Quốc.

    Cô thi vào đại học với điểm số 699 điểm, là trạng nguyên (thủ khoa) khối Khoa học tự nhiên toàn tỉnh Phúc Kiến. Khoa Kinh tế mà Lý Thừa Tịch theo học cũng là một trong những khoa lấy điểm cao nhất của Bắc Đại.

    Tuy học giỏi là vậy nhưng Lý Thừa Tịch lại không phải là "con mọt sách". Cô nàng vừa ca hát tốt lại vừa sở hữu khả năng vũ đạo, đồng thời rất thích diễn xuất. 

    Một cư dân mạng ở Phúc Kiến bình luận về Lý Thừa Tịch cho biết: "Ở quê tôi cô ấy nổi tiếng lắm, là kiểu ba năm đi học đều ngủ, yêu sớm, chơi điện thoại nhưng năm nào đi thi cũng hạng nhất, là 'thiên chi kiêu nữ' (con cưng của trời)".

    Ngoài ra, cô còn có một biệt danh khác là "thiếu nữ thiên tài" vì vừa học giỏi lại vừa đa tài đa nghệ.

    Lý Thừa Tịch cao 1,63 m, nặng 43 kg và sở hữu nhan sắc thanh tú, tự nhiên.

    Cô nàng đã góp mặt vào hai bộ phim là "Cuồng Đao" và "Điên Phong Nhân Sinh".

    Với thành tích "hiển hách" như vậy, khán giả cực kỳ mong đợi vào sự thể hiện của Lý Thừa Tịch tại "Sáng tạo doanh 2020".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-sang-tao-doanh-2020-xinh-dep-gioi-giang-duoc-vi-voi-con-cung-cua-troi-a318958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan