+Aa-
    Zalo

    Thí sinh thi vào ĐH Bách Khoa có thể thay đổi nguyện vọng 1

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Các thí sinh đã qua vòng sơ tuyển vào ĐH Bách khoa Hà Nội có cơ hội được thay đổi nguyện vọng 1 và đăng ký thêm nguyện vọng bổ sung đến ngày 30/6.

    (ĐSPL) – Các thí sinh đã qua vòng sơ tuyển vào ĐH Bách khoa Hà Nội có cơ hội được thay đổi nguyện vọng 1 và đăng ký thêm nguyện vọng bổ sung đến ngày 30/6.

    ĐH Bách khoa Hà Nội vừa thông báo thí sinh đạt sơ tuyển đã nộp hồ sơ vào trường có thể điều chỉnh nguyện vọng 1 và đăng ký nguyện vọng bổ sung đến 11h ngày 30/6. Để thay đổi, các thí sinh có thể đăng nhập vào tài khoản được cấp trên trang tsx.hust.edu.vn.

    Thí sinh thi vào ĐH Bách Khoa có thể thay đổi nguyện vọng 1
    Các thí sinh đã qua vòng sơ tuyển có thể thay đổi nguyện vọng 1.

    Ngoài ra, các thí sinh có thể bổ sung, hoặc nhờ trường sửa sai thông tin đã đăng ký như số chứng minh nhân dân, địa chỉ, số điện thoại, ngày sinh, đối tượng ưu tiên. Thời gian chỉnh sửa và gửi đề nghị về trường sẽ kéo dài đến 11h ngày 15/6.

    ĐH Bách khoa Hà Nội cũng lưu ý một số thí sinh không được hưởng ưu tiên đối tượng và khu vực theo hộ khẩu thường trú là do không có đủ giấy tờ minh chứng kèm theo. Trường sẽ bổ sung nếu thí sinh gửi giấy tờ minh chứng đầy đủ về phòng đào tạo đại học trước ngày thi.

    Đối với thí sinh quên mật khẩu đăng nhập tài khoản phải cung cấp mã thí sinh và số điện thoại qua kênh Tư vấn tuyển sinh 2014 trên trang ts.hust.edu.vn để hướng dẫn cách thức nhận lại mật khẩu.

    Hiện tại, nhà trường đã gửi giấy báo dự thi cho thí sinh về Sở GD-ĐT các tỉnh, thành phố. Các thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại trường sẽ được trả giấy báo tại phòng đào tạo đại học từ ngày 9/6/2014, nhưng phải mang theo phiếu số 2.

    Đặc biệt, nhà trường đã gửi cho thí sinh giấy báo dự thi có dấu của trường nhằm tạo thuận lợi cho các bạn được giảm giá vé tàu đi lại trong kỳ thi theo quy định.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-thi-vao-dh-bach-khoa-co-the-thay-doi-nguyen-vong-1-a36356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan