+Aa-
    Zalo

    Thí sinh TP.HCM ngất xỉu khi dự thi tốt nghiệp THPT môn Văn có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19

    ĐS&PL Khi đang thi môn Văn tốt nghiệp THPT năm 2021, một thí sinh ở TP.HCM bị ngất xỉu và có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với COVID-19.

    Theo báo Thanh Niên, trưa ngày 7/7, theo thông tin từ Trung tâm Báo chí TP.HCM, sở GD- ĐT thông báo điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3) phát hiện một thí sinh đang thi môn ngữ văn sáng nay có vấn đề về sức khỏe nên được chuyển test nhanh, có kết quả dương tính với COVID-19 và đang lưu bệnh tại Trung tâm y tế quận 3.

    thi sinh tp hcm ngat xiu khi du thi tot nghiep thpt mon van co ket qua xet nghiem duong tinh covid 19
    Điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn. Ảnh: Thanh Niên

    Ngoài ra, tại một số điểm thi trên địa bàn TP.HCM có phát sinh liên quan đến dịch COVID- 19. Cụ thể, trường THCS Đặng Trần Côn (quận Tân Phú) có 1 thí sinh diện F0 đến làm thủ tục vào chiều 6/7 nhưng không đến điểm thi ngày 7/7.

    Tại điểm thi trường THPT Lê Thánh Tôn (quận 7), có 1 thí sinh F0 đến làm thủ chiều 6/7 và dự thi môn văn sáng 7/7.

    Theo báo Tuổi Trẻ, thí sinh F0 tại điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn bị ngất xỉu và cao huyết áp trong phòng thi. Ngay lập tức thí sinh này được cán bộ y tế tại điểm thi đưa đến bệnh viện Quận 3 để kiểm tra sức khỏe. 

    Được biết, điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn có 28 phòng thi, 607 thí sinh và hơn 100 cán bộ, giảng viên, nhân viên tham gia công tác kỳ thi làm nhiệm vụ tại đây.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-tp-hcm-ngat-xiu-khi-du-thi-tot-nghiep-thpt-mon-van-co-ket-qua-xet-nghiem-duong-tinh-covid-19-a506251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan