+Aa-
    Zalo

    Thí sinh "triệu like" Bùi Nữ Kiều Vỹ tiết lộ về chi phí thi HHVN 2016

    • DSPL
    ĐS&PL Là một trong những thí sinh được chú ý từ vòng sơ khảo cuộc thi HHVN 2016 tại TP HCM, cô gái Quảng Nam Bùi Nữ Kiều Vỹ sở hữu những đường nét mộc mạc, phúc hậu.

    Là một trong những thí sinh được chú ý từ vòng sơ khảo cuộc thi HHVN 2016 tại TP HCM, cô gái Quảng Nam Bùi Nữ Kiều Vỹ sở hữu những đường nét mộc mạc, phúc hậu, đậm chất Á Đông.

    Từng đoạt giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" và "Miss Hoàn vũ 2016" của cuộc thi Học sinh, Sinh viên tài năng - thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2016 nhưng cô sinh viên trường Cao đẳng Thương mại Bùi Nữ Kiều Vỹ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội tham dự một cuộc thi nhan sắc quy mô lớn như Hoa hậu Việt Nam 2016 cho đến khi được động viên rằng cô hoàn toàn có khả năng tham dự.

    "Sau thời gian đắn đo, em chợt nghĩ mình đã là sinh viên năm cuối rồi nên cũng muốn làm điều gì đó như một bước ngoặt trong cuộc sống để cố gắng, vượt qua những giới hạn của bản thân. Nghe em bày tỏ dự định, ba mẹ khá lo lắng vì từ trước đến giờ em ít khi xa nhà. Thời gian trọ học ở Đà Nẵng, một tuần em về nhà một lần. Ba mẹ em bảo: Thôi lần trước con thi gần nhà là được rồi chứ thi xa còn nhiều điều kiện khác nữa chắc nhà mình lo không nổi. Thời điểm ấy, không hiểu sao em lại quyết tâm phải dự thi cho kì được. Để thuyết phục ba mẹ, em nhờ cả cậu mợ em về quê thưa chuyện với ba mẹ. Lúc ba mẹ gật đầu đồng ý, em vui như thể ba mẹ đã cho mình một cơ hội thật lớn lao, ý nghĩa", Bùi Nữ Kiều Vỹ tâm sự.

    Vẻ đẹp mộc mạc của Bùi Nữ Kiều Vỹ.

    Bùi Nữ Kiều Vỹ sinh năm 1994 trong một gia đình có bố làm nghề nông, mẹ là giáo viên cấp 1. Khi được hỏi về cái tên khá lạ, thí sinh này tiết lộ: "Hồi em đi học, các thầy cô, bạn bè cũng hay hỏi em. Mẹ em kể rằng, trước đây mẹ có đọc một cuốn tiểu thuyết và chú ý đến nhân vật có tên là Nữ Kiều. Sau này hai chữ ấy được mẹ đặt cho tên của em. Anh chị em cũng có những cái tên mà nhiều người khen là đẹp hoặc lạ: Chị em là Bùi Nữ Yến Vy, anh em là Bùi Bảo Vang".

    Sở hữu hình thể khá chuẩn với chiều cao 1m71, số đo ba vòng 83 - 61- 89cm, Bùi Nữ Kiều Vỹ là thí sinh đầu tiên được xướng tên vào top 18 người đẹp nhất đêm chung khảo phía Nam. Trong phần thi "Người đẹp Nhân ái - Hoa hậu Việt Nam 2016", MC Trấn Thành nhận xét đây là thí sinh hiếm hoi đưa được sự hài hước thông qua video hành trình của phần thi đồng thời bày tỏ sự yêu mến, sẵn sàng dành tặng "triệu likes" hay chạy vội lên sân khấu thể hiện tình cảm một cách đáng yêu với Kiều Vỹ.

    Cô gái xứ Quảng với mái tóc dài truyền thống.

    Mái tóc dài đen nhánh, gương mặt trong sáng thơ ngây... nét đẹp của Kiều Vỹ gợi cho nhiều người nhớ đến hình ảnh các mỹ nữ thập niên 90 trên ảnh lịch. Xuất thân trong gia đình không mấy khá giả, suốt thời sinh viên đi ở trọ... đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, trước câu hỏi về các khoản chi phí suốt quá trình tham dự, Kiều Vỹ thật thà tâm sự: "Ban đầu, cả gia đình em cũng lo lắm vì nghĩ rằng đi thi cuộc thi lớn như thế chắc tốn kém nhiều khoản, dễ đến hàng trăm triệu và có lẽ phải... giàu lắm mới theo được. Tuy nhiên, khi nghe các anh chị ở Thành đoàn và những người đi trước có kinh nghiệm động viên rằng không đến mức thế vì Ban tổ chức sẽ lo ăn ở, đi lại, trang phục... thì em và gia đình yên tâm hơn. Đến bây giờ, em thấy cũng chưa tốn kém gì nhiều. Ba mẹ có cho em một khoản tiền vừa phải để chủ động chi tiêu còn lại đã có Ban tổ chức lo".

    Bùi Nữ Kiều Vỹ trong trang phục dạ hội.

    Từ hình ảnh cô nữ sinh chân quê, ăn mặc đơn giản, ít khi trang điểm... Bùi Nữ Kiều Vỹ đã khiến nhiều người choáng ngợp khi khoác lên mình những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

    Cô gái này cho biết, đời thường cô khá đơn giản trong chuyện ăn mặc vì mẹ vốn là giáo viên nghiêm khắc và luôn dạy dỗ con cái rằng vẻ đẹp tâm hồn, tri thức mới thực sự quan trọng còn bề ngoài chỉ cần thể hiện được rằng mình tôn trọng người khác là được.

    Khuôn mặt hiền hòa, phúc hậu của người đẹp Quảng Nam.

    Trong các Hoa hậu Việt Nam, Bùi Nữ Kiều Vỹ ấn tượng với Hoa hậu Ngọc Hân qua những hoạt động thiện nguyện, các chương trình, hoạt động xã hội vì cộng đồng. Ngày học cấp 3, Kiều Vỹ làm lớp phó học tập, yêu thích nhất môn Tiếng Anh và tham gia nhiều hoạt động đoàn đội, được thầy cô, bạn bè quý mến.

    Thời sinh viên, cô tiếp tục phát huy được thế mạnh trong học tập, phong trào. Học kỳ vừa qua, dù bận chuẩn bị cho báo cáo tốt nghiệp như cô gái Quảng Nam này vẫn nhận được học bổng nhờ thành tích học tập nổi bật.

    Đi thi Hoa hậu Việt Nam, Kiều Vỹ được xếp ở chung phòng với thí sinh Trần Thị Phương Thảo. Cô kể, Phương Thảo luôn thắc mắc: "Bạn bằng tuổi mình mà sao nhìn bạn... non quá!". Thấy cô bạn có phần chậm rãi, hồn nhiên... Phương Thảo thường khuyên nhủ, động viên Kiều Vỹ cố gắng cho mục tiêu phía trước. Ngoài ra, Kiều Vỹ cũng thường tiếp xúc, quý mến thí sinh Lê Trần Ngọc Trân. Một trong những nhan sắc khiến cô ấn tượng ngay từ vòng sơ khảo là thí sinh đến từ Kiên Giang Phạm Châu Tường Vy với hình thể gợi cảm, khuôn mặt rạng rỡ.

    T.Phương

    Nguồn: Báo Gia đình & Xã hội

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Z5nGpkGSuS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-trieu-like-bui-nu-kieu-vy-tiet-lo-ve-chi-phi-thi-hhvn-2016-a141422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan