+Aa-
    Zalo

    Thí sinh ứng xử ngô nghê về giàn khoan Hải Dương 981 xin lỗi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thí sinh Phan Thị Thu Phương lên tiếng xin lỗi về câu trả lời ứng xử ngô nghê khiến khán giả phì cười trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương vừa qua.

    (ĐSPL) – Thí sinh Phan Thị Thu Phương lên tiếng xin lỗi về câu trả lời ứng xử ngô nghê khiến khán giả phì cười trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 vừa qua.

    Thí sinh ứng xử ngô nghê về giàn khoan Hải Dương 981 xin lỗi

    Thí sinh Phan Thị Thu Phương.

    Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 diễn ra tối 25/5 vừa qua, thí sinh Phan Thị Thu Phương đã có phần thi trả lời ứng xử kém nhất trong Top 7 người đẹp. Khi được thành viên ban giám khảo đặt câu hỏi: “Trước hành động xâm phạm chủ quyền Việt Nam của nhà cầm quyền Trung Quốc với việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, bạn có suy nghĩ và thái độ như thế nào?” thí sinh Thu Phương đã có câu trả lời ngô nghê khiến khán giả phì cười khi nói rằng: "Em muốn là người Trung Quốc hãy... mở giàn khoan đó ra".

    Phần trả lời ứng xử ngô nghê của Thu Phương về giàn khoan Hải Dương 981.

    “Lời đầu tiên em xin gửi lời chào tới toàn thể ban giám khảo cùng tất cả mọi người đang có mặt tại quảng trường Nguyễn Tất Thành ngày hôm nay ạ. Em xin trả lời câu hỏi, là một công dân yêu nước thì... khi biết việc Trung Quốc đặt giàn khoan... HD... tại vùng biển Việt Nam mình, em cảm thấy rất là bức xúc vì nó xâm phạm lãnh thổ vùng kinh tế của nước Việt Nam mình. Em muốn là người Trung Quốc hãy... mở giàn khoan đó ra... và... (cười) ... để cho đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn (cười). Em xin hết ạ”, Thu Phương trả lời.

    Thí sinh ứng xử ngô nghê về giàn khoan Hải Dương 981 xin lỗi

    Thu Phương đã gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự cố không mong muốn.

    Sau cuộc thi, phần ứng xử này của cô bị cộng đồng mạng chê bai và chế giễu rất nhiều. Chia sẻ với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật trong buổi gặp gỡ báo chí tối 27/5 tại TP.HCM, Phan Thị Thu Phương đã gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức và khán giả bởi phần trả lời ngô nghê của mình. Thu Phương cho biết, nguyên nhân dẫn đến câu trả lời ngô nghê đó là do cô mất bình tĩnh bởi lần đầu tiên được đứng trên sân khấu lớn trước đông đảo khán giả như vậy nên cô đã dùng từ không chính xác. Bản thân cô là người Đồng Nai nên cách diễn đạt theo kiểu địa phương của cô khiến khán giả không hiểu.

    Thu Phương xin lỗi và giải thích về câu trả lời ngô nghê.

    Thu Phương giải thích, cô dùng từ “mở” trong câu trả lời không phải với ý là mong muốn Trung Quốc hãy mở rộng hơn giàn khoan đó ra mà thực sự ý cô muốn nói là Trung Quốc hãy tháo bỏ giàn khoan đó đi vì việc đặt giàn khoan đó đã vi phạm tới vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-ung-xu-ngo-nghe-ve-gian-khoan-hai-duong-981-xin-loi-a34612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan