+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Vietnam’s Got Talent uống axit giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- BTC Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã có TCBC về tình hình sức khỏe của thí sinh uống nhầm axit Tấn Phát.

    (ĐSPL)-  BTC Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã có TCBC về tình hình sức khỏe của thí sinh uống nhầm axit Tấn Phát.

    Xem video:

    Về trường hợp uồng nhầm axit của thí sinh Tấn Phát trong đêm thi bán kết thứ 4 tối qua, BTC  Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent vừa có những phản hồi chính thức. TCBC của BTC cho biết: "Tối qua, sau khi dừng sớm tiết mục của Trần Tấn Phát, ban tổ chức đã nhanh chóng sơ cứu và đưa Tấn Phát tới khám tại một số bệnh viện chuyên khoa và bệnh viện Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Thí sinh Tấn Phát trong bệnh viện. Ảnh: BTC.

    Sau khi sơ cứu và thăm khám, các bác sĩ cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và khoang miệng phía trước dưới lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành. Và dù bác sĩ cho Tấn Phát về nhà nghỉ ngơi tuy nhiên ban tổ chức đã quyết định xin bác sĩ cho Tấn Phát ở lại bệnh viện để bác sĩ tiếp tục theo dõi. 

    Xem video liên quan:

    Sự cố uống nhầm axit trong phần thi của Trần Tấn Phát

    Ngoài ra, BTC cũng mong muốn được kiểm tra sức khỏe toàn diện bao gồm cả thể trạng và các vấn đề liên hệ đến tâm lý của thí sinh nhằm tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Tấn Phát cũng như ảnh hưởng đến chương trình sau này".

    BTC cũng gửi một đoạn clip Tấn Phát vẫn khá bình tĩnh lắng nghe chẩn đoán của bác sĩ và gửi lời xin lỗi đến BTC Vietnam's got talent cũng như khán giả. Anh bày tỏ sự tiếc nuối vì đã gặp sự cố và hứa sẽ cố gắng điều trị để mau lành bệnh.

    Được biết, sáng nay (12/1/2015), Tấn Phát được đưa vào điều trị tại khoa Bỏng - tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ xác định bệnh nhân chỉ bị bỏng nhẹ vùng họng miệng với cấp độ 2, miệng có các vết loét nhỏ nhưng vẫn có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường.

    Dù uống nhầm axit nhưng Tấn Phát đã nhanh chóng phun ra chứ không nuốt bụng nhưng các bác sĩ cũng đã tiến hành nội soi đường tiêu hóa để kiểm tra có tổn thương hay không.

    Ở vòng loại, thí sinh Trần Tấn Phát từng để lại ấn tượng với giám khảo và khán giả khi thể hiện màn nuốt kim. Sau màn trình diễn nuốt kim táo bạo và thành công, Tấn Phát đã nhận được sự đồng ý của 4 giám khảo và lọt vào bán kết.

    Tuy nhiên, khi trình diễn trong đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent diễn ra tối 11/1 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3, Tấn Phát lại gặp sự cố ngoài ý muốn khi uống nhầm ly chứa axit.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-vietnams-got-talent-uong-axit-gio-ra-sao-a78915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan