+Aa-
    Zalo

    Thí sinh X-Factor hát “Về đâu mái tóc người thương” gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Thí sinh Trần Quang Đại khiến khán giả phát sốt khi hát ngọt lịm ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” trong tập đầu The X-Factor – Nhân tố bí ẩn.

    (ĐSPL) –Thí sinh Trần Quang Đại khiến khán giả phát sốt khi thể hiện ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" "ngọt lịm" trong tập đầu The X-Factor – Nhân tố bí ẩn lên sóng.

    Tập 1 vòng Hội ngộ chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ẩn đã lên sóng VTV3 tối 30/3. Tập mở màn của chương trình như thổi một làn gió mới với nhiều điều mới lạ và bất ngờ. Ngoài các tiết mục hát đơn, chương trình còn có sự góp mặt của các nhóm nhạc.

    Bên cạnh đó, đa dạng thể loại từ Rock, R’n’B, Pop đến Bolero, Opera...như mang đến cho khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc thực sự. 10 tiết mục của các thí sinh và nhóm nhạc đã đem đến cho chương trình nhiều màu sắc nhưng thu hút và bất ngờ hơn cả là những giọng ca rất riêng, đầy cá tính trong suốt tập 1.

    Thí sinh X-Factor hát “Về đâu mái tóc người thương” gây sốt
    Thí sinh Trần Quang Đại hát “Về đâu mái tóc người thương” gây sốt.

    Thí sinh Trần Quang Đại khiến khán giả phát sốt khi hát ngọt lịm đầy cảm xúc ca khúc “Về đâu mái tóc người thương”. Với sự tự tin và bản lĩnh sân khấu, Quang Đại còn khiến các giám khảo và khán giả thêm bất ngờ với chất giọng “giống như là CD” của anh.

    Với tiết mục này, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: “Các bạn ngồi đây đều xúc động. Mọi người đều thấy sức ảnh hưởng mãnh liệt của nhạc xưa. Tôi đọc được và nhìn thấy cái ánh mắt hạnh phúc của em khi mà khán giả vỗ tay và cổ vũ em to như thế. Tôi nghĩ là to nhất nãy giờ đấy!”.

    Thí sinh X-Factor hát “Về đâu mái tóc người thương” gây sốt
    4 giám khảo X-Factor - Nhân tố bí ẩn: Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vịnh Hưng. 

    Giám khảo Hồ Quỳnh Hương bày tỏ: “Khi nghe bạn hát thì thật sự Hương rất cảm xúc. Bạn ngắt câu nào là nghe rõ từng câu, từng chữ. Tưởng chừng hát là dễ nhưng mà không dễ. Hát để nó ngọt, nó đều mà không bị chông chênh hơi thở. Tôi không biết cái này là do bạn có học hay không mà tôi biết rằng nhạc xưa hay nhạc Bolero phải có sự trải nghiệm nhiều hơn thì mình có kinh nghiệm, nên tôi thật sự thích phần trình diễn của bạn ngày hôm nay”.

    Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ khâm phục bản lĩnh vững vàng của Quang Đại bởi vì “dù cho giám khảo có nói gì, có vặn vẹo gì hay là khán giả hưởng ứng như thế nào, vẫn giữ nguyên một nụ cười”. Còn giám khảo Dương Khắc Linh cho biết anh không hiểu lời, chỉ cảm nhận được bài hát thôi và nhớ gia đình thật nhiều.

    Phần biểu diễn ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" của Quang Đại.

    Thí sinh X-Factor hát “Về đâu mái tóc người thương” gây sốt
    Chàng trai 17 tuổi làm nghề giữ xe Lê Tích Kỳ.

    Đặc biệt, sự xuất hiện của chàng trai 17 tuổi làm nghề giữ xe – Lê Tích Kỳ như một “nốt lặng” đầy cảm xúc. Hoàn cảnh của Lê Tích Kỳ đã khiến BGK xúc động và giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bật khóc: Lê Tích Kỳ ở cùng bà ngoại từ năm 4 tuổi khi bố mẹ ly dị, phải làm nghề giữ xe vào ban ngày và học bổ túc lớp 10 vào buổi tối.

    Thể hiện bài hát rock Wait mạnh mẽ, cuồng nhiệt dù chưa chỉn chu nhưng với chất giọng bản năng đầy nội lực cùng, Tích Kỳ ghi điểm với khá giả bằng chính đam mê âm nhạc cùng câu chuyện cuộc đời. Tích Kỳ cũng đã có những giây phút cảm động khi gặp gỡ bà nội ngay trên sân khấu.

     Tích Kỳ cũng đã có những giây phút cảm động khi gặp gỡ bà nội ngay trên sân khấu.

    Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Có một cái gì đó tôi cảm thấy rất thương em. Tuy mới 17 tuổi nhưng em quá vất vả nhưng tôi cũng thích em là nơi nào cũng là sân khấu của em dù là em hát cho chính bản thân mình thôi. Em đã truyền đến trái tim của tôi vì giọng hát của mình. Nhất là ở đoạn cuối, khi em giang tay ra, tôi nghĩ rằng em muốn ôm cả cuộc đời và em có khao khát ở trong cuộc đời. Tôi thật sự rất nể phục em”.

     Thí sinh Loki Bảo Long.

    Trong chương trình, thí sinh Loki Bảo Long với giọng ca đầy cảm xúc, ấm áp cùng ca khúc It Will Rain. Anh được cả 4 giám khảo đánh giá cao với những nhận xét “có cánh”. Phần thi tiếp theo của “cô gái rụt rè” – Hà Thị My cũng mang đến nhiều kịch tính khi cô phải hát thêm một đoạn ca khúc phụ để chinh phục giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Với thí sinh Phùng Gia Dương, anh lại không nhận được sự đồng ý của các giám khảo vì lỗi phát âm và như giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Em hát hư cả một đoạn”.

     Hà Thị My.
     Phùng Gia Dương.

    Nối tiếp chương trình là chàng sinh viên Lê Việt Đăng Khoa với phong cách trình diễn đầy tự tin, sôi động trong ca khúc rock You And I. Tiếp tục mang rock đến với khán giả, Sử Duy Vương lại tạo ra một dấu ấn đầy khác biệt bằng chất giọng giả thanh đặc biệt và da diết cùng ca khúc She’s Gone. Sự thể hiện của anh khiến cho giám khảo Dương Khắc Linh phải “nổi da gà”.

     Lê Việt Đăng Khoa.
     Sử Duy Vương.

    Đến với phần thi của nhóm The Mystique, nhóm tạo ra sự sôi nổi và nhiều thú vị với các chàng trai 9x phong cách và trẻ trung. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm là một điểm trừ, khiến nhóm khá “vất vả” để có được 3 sự đồng ý từ các giám khảo khó tính.

     Nhóm The Mystique.
     Huyền Minh với chiếc mặt nạ được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng an ủi.

    Còn với Huyền Minh – cô gái bí ẩn cùng chiếc mặt nạ bởi cô bị tai nạn và mang một vết sẹo lớn, bằng chất giọng sáng và cao vút, cô đưa khán giả đến với những tâm sự tha thiết của It’s All Come Back To Me Now. Tiết mục cuối cùng nhóm The Zoo đã tạo nên một cái kết vui nhộn cho tập đầu tiên của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn. Sự vui tươi, hóm hỉnh cộng với sự chuyên nghiệp trong cách thể hiện của The Zoo đã tạo nên một tiết mục thu hút.

     Nhóm The Zoo.

    Bên cạnh sự thu hút của những thí sinh tài năng, 4 giám khảo cũng tạo ra nhiều ấn tượng với sự hóm hỉnh nhưng cũng đầy sâu sắc và các bài học chuyên môn ngay trên sân khấu. Kết thúc đêm thi mở màn, tập 2 vòng Hội ngộ sẽ đến với khán giả cùng nhiều bất ngờ mới vào ngày 13/4/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-x-factor-hat-ve-dau-mai-toc-nguoi-thuong-gay-sot-a27531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan