Thi thể cô gái khoảng 20 tuổi trôi dạt trên biển Vũng Tàu


Thứ 3, 16/03/2021 | 13:36


Cùng sự kiện

Trong lúc đánh cá trên biển, người dân đã phát hiện một thi thể trôi dạt trên biển Vũng Tàu nên đã dùng dây cột lại rồi trình báo cơ quan chức năng.

Trong lúc đánh cá trên biển, người dân đã phát hiện một thi thể trôi dạt trên biển Vũng Tàu nên đã dùng dây cột lại rồi trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 16/3, Công an TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu vừa phát đi thông báo tìm thân nhân một cô gái tử vong được người dân phát hiện tại khu vực vùng biển cách Hòn Bà (Bãi Sau) khoảng 200m.

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, vào khoảng 6h ngày 16/3, một tàu đánh cá đang hoạt động tại khu vực cách Hòn Bà khoảng 200m thì phát hiện một thi thể trôi dạt trên biển. Ngay lập tức mọi người dùng dây cột thi thể lại rồi báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng TP.Vũng Tàu đã vớt thi thể nạn nhân đưa về bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu) để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong cũng như xác định danh tính nạn nhân.

Bước đầu xác định, nạn nhân là nữ giới, khoảng hơn 20 tuổi, dáng nhỏ, mặc áo thun đen trước áo có hình, quần đen, đi giày màu đen.

Liên quan đến vụ việc, Trung tâm Quản lý và Hỗ trợ khách du lịch TP.Vũng Tàu cho biết, những ngày qua đơn vị không nhận được thông tin của gia đình nào về việc tìm kiếm người nhà mất tích tại biển Bãi Sau.

Nếu ai có thông tin gì về nạn nhân xin báo về Đội Điều tra tổng hợp, Công an TP.Vũng Tàu số điện thoại: 02543.856.573

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-co-gai-khoang-20-tuoi-troi-dat-tren-bien-vung-tau-a359364.html