+Aa-
    Zalo

    Người dân thấy "thi thể" cô gái trong xe rác, cảnh sát truy quét gắt gao, phát hiện sự thực choáng váng

    ĐS&PL Phát hiện “thi thể” của cô gái trong xe rác giữa ban ngày, người đàn ông không khỏi hoảng sợ, vội vàng báo cảnh sát.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại quận Mẫn Hàng, Thượng Hải (Trung Quốc). Vào hôm 4/8 vừa qua, cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi báo án từ một người đàn ông. Người này cho biết nhìn thấy một cô gái giống như đã chết, ở trong trạng thái khỏa thân, nằm trên chiếc xe rác đang đi giữa phố.

    Nhận được tin báo án từ người đàn ông, cảnh sát khẩn trương triển khai lực lượng tiến hành truy quét chiếc xe rác khả nghi. Đội điều tra dò tìm suốt buổi sáng tại khu vực người báo án nhìn thấy “thi thể” nhưng vẫn không thể tìm được chiếc xe rác kia.

    Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vụ việc, đội điều tra đã rà soát CCTV giao thông của thành phố. Sau một hồi lâu, họ cuối cùng cũng phát hiện ra chiếc xe rác khả nghi thông qua biển số.

    Tuy nhiên, thời điểm đó, chiếc xe rác đã đổ rác của ngày hôm đó vào bãi rác chung. Một đội công nhân của thành phố được điều động, cùng cảnh sát bới rác để tìm kiếm “thi thể” cô gái. Sau một thời gian dài, “thi thể” mà người báo án nhìn thấy đã được tìm ra.

    thi the co gai tran nhu nhong trong xe rac canh sat truy quet gat gao phat hien su thuc choang vang
    "Thi thể" người đàn ông nhìn thấy hóa ra là một con búp bê silicon cũ.

    Cảnh sát lúc này mới ngỡ ngàng khi “thi thể” đó thực chất là một con búp bê silicon cũ. Thiết kế và nước da của con búp bê này trông rất giống người thật. Người báo án nhìn từ xa, đúng lúc chiếc xe rác đang di chuyển nên mới nhầm tưởng thành xác người.

    Sau sự việc “dở khóc dở cười”, cảnh sát địa phương đã đăng bài viết, khuyến khích người dân phân loại rác cẩn thận khi vứt các loại rác đặc biệt như búp bê, hình nộm. Những loại rác như vậy nên được bọc cẩn thận lại, tránh gây hiểu lầm, khiến người khác hoảng sợ.

    Trước đó, một sự việc “cười ra nước mắt” khiến cảnh sát được phen chưng hửng đã xảy ra tại Miên Dương, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Theo đó, vào khoảng 23h ngày 29/7, tài xế taxi họ Vương đang chở khách thì phát hiện một chiếc ô tô “phóng như bay” trên đường.

    Bất chợt nhìn thấy đôi chân người lộ ra từ trong cốp chiếc xe, anh Vương hoảng hồn, vội vàng gọi điện báo cảnh sát. Ngay lập tức, Cảnh sát Miên Dương điều động lực lượng, truy bắt chiếc ô tô có dấu hiệu nghi vấn.

    Hơn 20 phút sau đó, cảnh sát đã chặn bắt thành công chiếc xe khả nghi, khống chế 4 người trên xe. Tiến hành kiểm tra cốp xe, cảnh sát quả nhiên phát hiện một người đang nằm trong đó. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải một vụ án mạng hay bắt cóc.

    Thực tế, người đàn ông nằm trong cốp xe họ Hà. Tối hôm đó, anh Hà cùng bạn là anh Văn và mọi người trên xe đi ăn nhậu. Sau khi cả nhóm đã ăn uống no say, anh Văn định lấy ô tô đưa mọi người về nhà mình nghỉ ngơi.

    Anh Hà nhất quyết không chịu vào trong xe, tự mình chui vào cốp nắm ngủ. Mọi người khuyên không được, đành để anh Hà nằm ở đó rồi đóng tạm cốp xe lại. Nào ngờ, cốp xe quá chật chội khiến anh Hà cảm thấy khó chịu liền duỗi cả hai chân ra bên ngoài cho thoải mái, cuối cùng tạo thành cảnh tượng khiến ai nấy hú hồn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-co-gai-trong-xe-rac-canh-sat-truy-quet-gat-gao-phat-hien-su-thuc-choang-vang-a509867.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan