+Aa-
    Zalo

    Thi thể đôi nam nữ trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Người dân vừa phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc (Kiên Giang), trong tình trạng trương phình, có dấu hiệu phân hủy mạnh.

    Theo tờ Kinh tế Đô thị, ngày 29/9, Thượng tá Lê Minh Chánh - Phó Trưởng Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, CSĐT đang điều ra làm rõ nguyên nhân cũng như danh tính 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc.

    Cụ thể, vào khoảng 11h cùng ngày, người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào khu vực biển Bãi Trường, thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc. Ngay sau đó, người dân báo cơ quan công an đến hiện trường làm rõ.

    thi the doi nam nu troi dat vao bo bien phu quoc
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Bước đầu công an xác định 2 thi thể trôi dạt vào biển là một nam và một nữ, chưa xác định được danh tính cụ thể. Cả 2 thi thể đang trong tình trạng trương phình và có dấu hiệu phân hủy.

    Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ, thông báo ai có người thân bị mất tích thì trình báo với cơ quan Công an TP Phú Quốc để xác định nhân thân.

    Theo báo Tuổi Trẻ, trước đó, khoảng 17h30 ngày 17/8, ở khu vực Bãi Trường cũng có một nhóm du khách (gồm 3 người lớn, 2 trẻ em) đang tắm biển thì bị sóng cuốn ra xa. Khi nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã ứng cứu nhưng do kiệt sức nên ông Nguyễn Văn Thái (56 tuổi, ngụ ấp Đường Bào) đã tử vong trước khi được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-doi-nam-nu-troi-dat-vao-bo-bien-phu-quoc-a552652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan