+Aa-
    Zalo

    Thi thể du khách Nga mất tích tại thác Đray Sáp được tìm thấy trong hốc đá

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể du khách Nga mất tích tại thác Đray Sáp ở trong các hốc đá.

    Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể du khách Nga mất tích tại thác Đray Sáp ở trong các hốc đá.

    Chiều 26/4, trao đổi với PV báo Người lao động, một lãnh đạo xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết khoảng 12h cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã tìm thấy thi thể ông Raphael Agiliga Chukwunwike (SN 1986, gốc Nigeria, đã nhập Quốc tịch Nga).

    Thi thể ông Raphael Agiliga Chukwunwike đã được tìm thấy tại các hốc đá thuộc Khu du lịch sinh thái cụm thác Đray Sáp - Gia Long (xã Đắk Sôr).

    Trước đó, ngày 24/4, du khách người Nga này cùng một phụ nữ từ TP.HCM lên khu vực thác Đray Sáp tham quan du lịch.

    Tại đây cả 2 chỉ quay phong cảnh bằng flycam chứ không tắm.

    Thác Đray Sáp. Ảnh: Người lao động

    Khoảng 15h15 ngày 24/4, du khách người Nga này đi quay flycam còn người phụ nữ thì ngồi chờ. Tuy nhiên, khi phát hiện tín hiệu flycam mất và không thấy ông Raphael Agiliga Chukwunwike quay trở lại, người phụ nữ này đã trình báo cơ quan chức năng.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Đắk Nông đã tổ chức tìm kiếm dưới thác. Phía công an cũng tổ chức rà soát, truy tìm tung tích.

    Sau 2 ngày tìm kiếm, trưa ngày 25/4, thi thể du khách người Nga đã được tìm thấy.

    Được biết, ông Raphael Agiliga Chukwunwike nhập cảnh Việt Nam từ năm 2019 và đã được Cục Quản lý xuất nhập cảnh cấp thẻ tạm trú có thời hạn đến ngày 18/7/2021.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-du-khach-nga-mat-tich-tai-thac-dray-sap-duoc-tim-thay-trong-hoc-da-a363746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan