+Aa-
    Zalo

    Thi thể người đàn ông nổi dưới chân cầu Sú: Mặc áo phông, quần đùi, để móng tay dài

    ĐS&PL Công an cho biết, thi thể người đàn ông được phát hiện dưới chân cầu Sú đang trong giai đoạn phân hủy, khuôn mặt biến dạng, độ tuổi khoảng 25 đến 30, mặc áo phông, quần đùi, để móng tay dài.
    thi the nguoi dan ong noi duoi chan cau su mac ao phong quan dui de mong tay dai dspl 1
    Khu vực hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật 

    Ngày 13/7, báo Giao Thông dẫn thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện thấy 1 thi thể người đàn ông đang nổi trên mặt nước, dưới chân cầu Sú (thuộc địa phận tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà).

    “Hiện đơn vị đang khẩn trương điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông và phối hợp với các lực lượng chức năng khác và các cấp chính quyền tìm kiếm thân nhân của nạn nhân”, vị lãnh đạo này cho biết.

    Theo lãnh đạo Công an huyện Thạch Hà, nếu người dân nào biết tung tích của nạn nhân có thể liên hệ với chính quyền, cơ quan công an gần nhất hoặc gọi điện thoại báo cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà qua số điện thoại 0918.429.669, gặp điều tra viên Trần Anh Quốc.

    Thông tin về sự việc trước đó, Bảo vệ Pháp luật cho hay, vào khoảng 9h30 ngày 13/7, người dân bất ngờ phát hiện 1 thi thể người đàn ông đang nổi trên mặt nước, tại vị trí dưới chân cầu Sú (thuộc địa phận tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà).

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thạch Hà đã có mặt, phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thạch Hà cùng các lực lượng chức năng trục vớt thi thể, yêu cầu Phòng Kỹ thuật hình sự khám nghiệm để tìm nguyên nhân tử vong.

    Qua quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định thi thể có đặc điểm nhận dạng như sau: Nạn nhân cao khoảng 1m78, đang trong giai đoạn phân hủy, khuôn mặt biến dạng, độ tuổi khoảng 25 đến 30. Nạn nhân mặc áo phông, quần đùi, để móng tay dài.

    Nhận định thời điểm nạn nhân tử vong là khoảng 5 đến 7 ngày trước ngày phát hiện.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một đôi dép màu xanh. Nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nguoi-dan-ong-noi-duoi-chan-cau-su-mac-ao-phong-quan-dui-de-mong-tay-dai-a507004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan