+Aa-
    Zalo

    Thi thể người đàn ông trong căn nhà hoang trên rẫy mít

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong căn nhà bỏ hoang trên rẫy mít của một người dân thuộc thôn 2, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

    Báo Lao động đưa tin, ngày 22/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân, Bình Thuận đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra vụ phát hiện một người tử vong trên địa bàn.

    Theo đó, nạn nhân được phát hiện tử vong trong căn nhà bỏ hoang trên rẫy mít của một người dân thuộc thôn 2, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân (Bình Thuận). Khu rẫy này không có người trông coi.

    thi the nguoi dan ong trong can nha hoang tren ray mit
    Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Lao động

    Vào cuộc điều tra, công an xác định danh tính nạn nhân là ông N.V.L (SN 1966, ngụ tỉnh Thanh Hoá) đi lang thang vào khu vực trên và thông báo cho người nhà vào phối hợp hậu sự.

    Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, địa phương đã hỗ trợ mai táng cho nạn nhân.

    Trong diễn biến khác, chiều 23/5, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Hải Chính, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định xác nhận trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi trôi dạt vào bờ biển.

    Theo thông tin ban đầu, vào ngày 22/5, một số người dân xã Hải Chính trong lúc đi ra biển đã tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông bị sóng biển đánh dạt vào bờ.

    Lúc này, thi thể người đàn ông đã bị phân hủy mạnh, trong tư thế nằm úp, mặc quần lửng, áo cộc tay, đầu không có tóc, các ngón tay đã rụng hết. Nạn nhân khoảng 40 tuổi, cao khoảng 1,7 m và không có giấy tờ tùy thân.

    Sự việc ngay sau đó được báo tới công an. Trong chiều cùng ngày, lực lượng pháp y Công an tỉnh Nam Định đã tới hiện trường khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong và truy tìm tung tích nạn nhân.

    Ngay trong chiều ngày 22 và ngày 23/5, chính quyền xã Hải Chính đã thông tin rộng rãi đến người dân địa phương các xã lân cận trong huyện nhưng chưa có ai tới nhận. UBND xã Hải Chính đã bỏ ra toàn bộ chi phí và thực hiện mai táng thi thể theo phong tục địa phương tại nghĩa trang nhân dân xã Hải Chính.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nguoi-dan-ong-trong-can-nha-hoang-tren-ray-mit-a538587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan