+Aa-
    Zalo

    Thi thể người đàn ông trong căn nhà khóa cửa ở Sóc Trăng chết do bệnh lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu hình sự trong vụ thi thể người đàn ông 39 tuổi bốc mùi thối tại căn nhà khóa cửa ở Sóc Trăng.

    Cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu hình sự trong vụ thi thể người đàn ông 39 tuổi bốc mùi thối tại căn nhà khóa cửa ở Sóc Trăng.

    Hôm 1/3, người dân phường 5, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) vẫn còn bàn tán về cái chết của anh T. (39 tuổi) ở hẻm 275 đường Tôn Đức Thắng (gần ngôi chùa Đất Sét nổi tiếng), theo Tri Thức Trực Tuyến.

    Theo cảnh sát, kết quả khám nghiệm tử thi xác định anh T. chết do bệnh lý liên quan đến tim, phổi. Nạn nhân tử vong trên 3 ngày và không có dấu hiệu hình sự.

    Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

    Suốt đêm qua, hàng trăm người vây kín hẻm 275 để xem công an khám nghiệm hiện trường và tử thi anh Tân. Thi thể đang trong quá trình phân hủy nên mùi hôi thối xông ra nồng nặc.

    Chiều ngày 28/2, một số người phát hiện có dấu hiệu bất thường từ căn nhà nên báo cơ quan công an địa phương. Nhận tin báo, Công an xuống hiện trường kiểm tra thì phát hiện bên trong căn nhà có một thi thể là nam giới đang trong thời kỳ phân hủy. Qua kiểm tra cho thấy thi thể của người xấu số tên là T (39 tuổi), con trai của ông M.

    "Khoảng một tuần nay không ai thấy cha con anh Tân và mùi hôi thối xông ra từ căn nhà ngày càng nhiều. Chiều 28/2, hàng xóm báo công an kiểm tra thì phát hiện thi thể đang phân hủy", một hàng xóm kể.

    Vnexpress dẫn lời jàng xóm cho biết, ông M. (hơn 60 tuổi) đi phụ quán nước ở huyện bên cạnh. Còn anh Tuấn hàng ngày đi làm thuê ở TP Sóc Trăng, tối về ngủ tại căn nhà này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nguoi-dan-ong-trong-can-nha-khoa-cua-o-soc-trang-chet-do-benh-ly-a182624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan