Thi thể người lái đò 67 tuổi mất tích 10 ngày trước ở Vĩnh Phúc được tìm thấy ở đâu?


Thứ 5, 23/06/2022 | 10:34


Cùng sự kiện

Trưa ngày 22/6, lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm thấy thi thể ông C. (nạn nhân vụ lật đò trên sông Lô hơn 10 ngày trước) cách khu vực neo đậu đò gần 1 km.

Tin trong nước - Thi thể người lái đò 67 tuổi mất tích 10 ngày trước ở Vĩnh Phúc được tìm thấy ở đâu?
Lực lượng chức năng tìm kiếm người lái đò mất tích trên sông Lô - Ảnh: Báo Sức khỏe & Đời sống

TTXVN dẫn nguồn thông tin từ ông Lê Văn Lanh, Chủ tịch UBND xã Đức Bác, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, lực lượng chức năng cùng những người thân trong gia đình đã tìm thấy thi thể ông Trần Văn C. (67 tuổi, ngụ tại xã Đức Bác, huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc), nạn nhân trong vụ lật đò trên sông Lô hơn 10 ngày trước. Thi thể của ông Trần Văn C. được tìm thấy cách khu vực neo đậu đò gần 1 km.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, hôm 12/5, ông Lanh xác nhận, vào khoảng 4h37 sáng cùng ngày, đò của ông C. bị trôi, lúc này ông C. gọi về cho gia đình để nhờ người ra hỗ trợ. Nhưng khi ra tới nơi, vợ ông C. không thấy chồng và đò đâu, nên đã báo với chính quyền địa phương.

“Ban đêm ông C. ngủ ở đó để trực, nước sông dâng cao khiến đò trôi xuống đoạn mố cầu Vĩnh Phú đang thi công, cách nơi neo đậu khoảng 100 m.

Do một mình không thể cứu được đò, ông C. đã gọi điện báo về cho gia đình, lúc người vợ ra thì ông C. và chiếc đò đã mất tích. Thời điểm này, trên đò không có khách”- ông Lanh nói.

Lực lượng chức năng đã phối hợp cùng gia đình tìm kiếm nạn nhân mất tích dọc sông Lô.

Mực nước sông dâng cao, nước chảy mạnh khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn nên đến ngày 22/6 mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nguoi-lai-do-67-tuoi-mat-tich-10-ngay-truoc-o-vinh-phuc-duoc-tim-thay-o-dau-a541937.html