+Aa-
    Zalo

    Thi thể người phụ nữ sắp cưới đang phân hủy trong lùm cỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau đính hôn, người vợ sắp cưới nói lời chia tay thì bị Rạng giết chết. Xác nạn nhân bị giấu trong lùm cỏ 20 ngày sau mới được phát hiện.

    Sau đính hôn, người vợ sắp cưới nói lời chia tay thì bị Rạng giết chết khi cố gắng nối lại tình cảm không thành. Xác nạn nhân bị giấu trong lùm cỏ 20 ngày sau mới được phát hiện.

    Sáng 3/10, công an TP.Cần Thơ khám xét nhà riêng của Nguyễn Văn Rạng (49 tuổi, ở ấp Trường Trung B, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ), thu giữ tang vật liên quan đến vụ án giết người. Nghi can này sau đó đã bị tạm giữ hình sự phục vụ điều tra.

    Thi thể người phụ nữ sắp cưới đang phân hủy trong lùm cỏ

    Thi thể đang phân hủy được tìm thấy ở mép mương.

    Hai ngày trước, những người cắt cỏ gần nhà Rạng phát hiện một thi thể phụ nữ đang phân hủy, mùi hôi thối nồng nặc. Nhà chức trách được gọi đến khám nghiệm, xác định nạn nhân là Nguyễn Thị Ngọc Huệ (40 tuổi, vợ sắp cưới của Rạng).

    Bị mời thẩm vấn, nghi can khai đã ly dị vợ. Chị Huệ cũng có một đời chồng, con lớn 20 tuổi. Gần đây 2 người tổ chức đính hôn, chuẩn bị làm đám cưới nhưng thiếu phụ thấy không hợp tính với Rạng nên nói lời chia tay.

    Thi thể người phụ nữ sắp cưới đang phân hủy trong lùm cỏ

    Hung thủ tại cơ quan công an.

    Ngày 11/9, hai người gặp nhau tại nhà Rạng. Tên này nài nỉ chị Huệ nhằm nối lại tình cảm nhưng bị từ chối. Trong lúc cự cãi, anh ta vung búa đập vào đầu thiếu phụ khiến nạn nhân thiệt mạng. Thi thể sau đó được kéo xuống mé mương đầy cỏ để giấu, cách hiện trường vụ án khoảng 30 mét.

    Vụ việc được công an TP.Cần Thơ tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nguoi-phu-nu-sap-cuoi-dang-phan-huy-trong-lum-co-a53667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan