+Aa-
    Zalo

    Thi thể nữ sinh 14 tuổi rơi xuống cống Ba Đồng đã được tìm thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể bé gái sinh năm 2008 bị rơi xuống Ba Đồng (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng).

    thi the nu sinh1 4 tuoi roi xuong cong ba dong da duoc tim thay
    Hiện trường xảy ra vụ việc bé gái rơi xuống cống - Ảnh: CAND

    Chiều 28/7, trao đổi trên báo Lao động, đại diện Công an xã Việt Tiến (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết, sau một ngày tìm kiếm, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể bé gái sinh năm 2008 (trú thôn 4, xã Việt Tiến).

    Báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ người dân địa phương cho biết thêm, chiều 28/7, thi thể cháu bé được tìm thấy tại cống Ba Đồng, gần khu vực cháu rơi xuống.

    Theo Thanh Niên, trước đó, chiều 27/7, bé gái đang ngồi trên bờ thì trượt xuống kênh. Em trai của nạn nhân đã cố gắng bơi đến cứu chị nhưng không được. Bé gái đã mất tích. Em trai nạn nhân cũng được người dân đưa đi cấp cứu vì đuối sức.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm.

    Theo người dân địa phương, thời điểm bé gái gặp nạn, nước kênh đang lên cao. Khu vực này vào chiều các ngày cũng có nhiều thanh thiếu nhi đến bơi lội.

    Được biết, Ba Đồng là cống thủy lợi phục vụ tưới tiêu, có mực nước khá sâu và rộng ở huyện Vĩnh Bảo, báo Công an Nhân dân thông tin thêm.

    UBND TP Hải Phòng mới đây đã ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình bơi an toàn phòng, chống đuối nước trẻ em giai đoạn 2022-2030. Các sở, ngành, địa phương phải cùng vào cuộc thực hiện đồng bộ các giải pháp, đồng thời cung cấp cho các hộ gia đình kiến thức, kỹ năng về phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nu-sinh-1-4-tuoi-roi-xuong-cong-ba-dong-da-duoc-tim-thay-a546064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan