+Aa-
    Zalo

    Thi tốt nghiệp THPT 2024: Bộ GD&ĐT công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký

    (ĐS&PL) - Bộ GD&ĐT đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh và điểm tiếp nhận đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024.

    Bộ GD&ĐT mới đây đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh và điểm tiếp nhận đăng ký dự thi.

    Theo đó, trừ trường hợp thí sinh tự do đăng ký theo hình thức trực tiếp tại các điểm thu nhận hồ sơ do Sở GD&ĐT quy định, thí sinh đang học lớp 12 năm học 2023-2024 phải đăng ký thi tốt nghiệp THPT theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi tại địa chỉ: http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn.

    Nhằm giúp thí sinh giải quyết được những băn khoăn, thắc mắc trong quá trình đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT, Bộ GD&ĐT đã công bố số máy hỗ trợ thí sinh.

    Thí sinh có thể liên lạc tới tổng đài hỗ trợ theo số máy 1800 8000, nhánh số 2; hoặc liên lạc với giáo viên, cán bộ hỗ trợ đăng ký dự thi của nhà trường để được giải đáp.

    Bộ GD&ĐT công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024. Ảnh minh họa

    Bộ GD&ĐT công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024. Ảnh minh họa 

    Bên cạnh đó, Bộ GD&ĐT cũng yêu cầu các Sở GD&ĐT chỉ đạo các nhà trường chuẩn bị thiết bị dự phòng để bổ sung kịp thời khi hệ thống có nguy cơ xảy ra tắc nghẽn; phân công giáo viên trực hỗ trợ thí sinh trong suốt thời gian thí sinh đăng ký dự thi.

    Trước đó, Bộ GD&ĐT cũng đã hướng dẫn chi tiết thí sinh đăng ký dự thi, ghi phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

    Đồng thời, để thực hiện việc đăng ký dự thi bảo đảm an toàn, chính xác, Bộ GD&ĐT lưu ý thí sinh thực hiện 3 bước khi đăng ký dự thi. Bộ GD&ĐT cũng lưu ý: Trong thời gian đăng ký dự thi chính thức, thí sinh có thể đăng nhập vào Hệ thống để kiểm tra và chỉnh sửa lại thông tin của mình cho chính xác. Đối với thí sinh tự do thực hiện nộp hồ sơ theo hướng dẫn của các đơn vị.

    Việc đăng ký dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 được diễn ra trong 9 ngày. Tuy nhiên, thực tế những năm gần đây chỉ khoảng trong 5 - 6 ngày đầu tiên thí sinh đã hoàn thành đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến.

    Đối với kỳ thi tốt nghiệp năm 2024, Bộ GD&ĐT không phân luồng đăng ký dự thi. Như vậy, thí sinh trên cả nước có thể cùng vào đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ ngày 2/5 cho đến 17h ngày 10/5/2024.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan