+Aa-
    Zalo

    Thi tốt nghiệp THPT: Vì một kỳ thi an toàn, hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Các hội đồng coi thi phải nâng cao tinh thần trách nhiệm khi làm nhiệm vụ in sao đề thi, coi thi, chấm thi.. không để xảy ra tiêu cực trong kỳ thi, tuyển sinh.

    (ĐSPL) – Các hội đồng coi thi phải nâng cao tinh thần trách nhiệm khi làm nhiệm vụ in sao đề thi, coi thi, chấm thi, phúc khảo, không để xảy ra tiêu cực trong kỳ thi tuyển sinh 2014.

    Công đoàn Giáo dục Hà Nội vừa có văn bản gửi Công đoàn các trường THPT, Trung tâm GDTX trực thuộc về việc tiếp tục chấn chỉnh việc dạy thêm, thu góp trái quy định; thực hiện các kỳ thi nghiêm túc.

    Theo đó, Công đoàn Giáo dục đề nghị công đoàn các quận, huyện trên địa bàn thành phố phối hợp tuyên truyền, vận động cán bộ giáo viên, nhân viên quán triệt các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo về tổ chức các kỳ thi nhất là các điểm mới trong các kỳ thi năm 2014.

    Thi tốt nghiệp THPT: vì một kỳ thi an toàn, hiệu quả
    Ảnh minh họa.

    Công đoàn phối hợp, tích cực kiểm tra, ngăn chặn và xử lý nghiêm khắc các cán bộ giáo viên, nhân viên vi phạm các quy định về dạy thêm, thu góp trái quy định; nhất là việc chấn chỉnh dạy thêm trong dịp hè.

    Các cán bộ giáo viên, nhân viên được điều động làm nhiệm vụ ở các hội đồng in sao đề thi, coi thi, chấm thi, phúc khảo nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc quy chế và các văn bản hướng dẫn của Bộ GD&ĐT về công tác thi.

    Đồng thời với chuyên môn, chức năng, trách nhiệm và thẩm quyền được giao các hội đồng thi phải tích cực phòng ngừa, ngăn chặn tiêu cực trong việc thực hiện nhiệm vụ tại các kỳ thi, tuyển sinh.

    HUYỀN NGUYỄN

    Xem thêm clip: Cận cảnh tàu TQ rượt đuổi, phun vòi rồng vào tàu Việt Nam


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-tot-nghiep-thpt-vi-mot-ky-thi-an-toan-hieu-qua-a34525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan