+Aa-
    Zalo

    Thị trường iPhone lock sôi động nhờ sự xuất hiện của SIM ghép thế hệ mới

    • DSPL
    ĐS&PL Các lỗi trước đây trên iPhone khoá mạng đã được mẫu SIM ghép này khắc phục đã giúp thị trường iPhone lock trở nên sôi động.

    Các lỗi trước đây trên iPhone khoá mạng đã được mẫu SIM ghép này khắc phục đã giúp thị trường iPhone lock trở nên sôi động.

    Thời gian gần đây, một dòng SIM ghép mới xuất hiện trên thị trường có thể áp dụng cho hầu hết các thiết bị iPhone khóa mạng có xuất xứ Mỹ và Nhật. Đây là loại SIM ghép có thể mở khóa iPhone chỉ bằng cách cắm SIM vào máy và chiếc máy trở thành máy quốc tế mà không cần bất cứ khâu sửa lỗi nào.

    iPhone khóa mạng đang "sống lại" nhờ SIM ghép.

    Hiện, theo giới kinh doanh, giá mẫu SIM ghép mới này lên tới 300 - 400 nghìn đồng, đắt gấp 3-4 lần so với giá các mẫu SIM ghép cũ do mới xuất hiện. Tuy nhiên, khoảng vài ngày tới, SIM ghép về nhiều giá sẽ tốt hơn, thị trường sẽ sôi động lại.

    Sau khi có loạt SIM ghép về, thị trường iPhone khoá mạng sôi động trở lại, người mua hàng tăng lên. Trước đó, các cửa hàng bán iPhone khoá mạng khá chật vật do iPhone lock không sử dụng được tại Việt Nam.

    Hồi đầu tháng 10, Apple cập nhật hệ thống khiến toàn bộ iPhone khoá mạng mới đều không nhận SIM ghép nên không dùng được tại Việt Nam. Sau đó một ngày, các thợ Việt Nam tìm ra cách vượt qua lớp bảo vệ và một số SIM có thể ghép để dùng được, tuy nhiên sẽ chập chờn.

    Đặc biệt, SIM thế hệ mới (mạng 4G) của các mạng di động tại Việt Nam sẽ không dùng được. Những khó khăn này khiến thị trường iPhone khoá mạng chững lại hơn một tháng nay.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-iphone-lock-soi-dong-nho-su-xuat-hien-cua-sim-ghep-the-he-moi-a210847.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan