+Aa-
    Zalo

    Thị trường Long An ngày càng khẳng định ưu thế trước nhà đầu tư

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài việc được đẩy mạnh dòng vốn đầu tư trong năm 2021, Long An còn là 1 trong 3 tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) nhóm tốt nhất với 70,37 điểm/100 điểm.

    Ngoài việc được đẩy mạnh dòng vốn đầu tư trong năm 2021, Long An còn là 1 trong 3 tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) nhóm tốt nhất với 70,37 điểm/100 điểm. Với thang điểm này, Long An đã đánh dấu mức tăng 5 thứ hạng so với năm 2019.

    Liên tục khẳng định ưu thế

    Liên tiếp là tỉnh thuộc top 3/63 tỉnh thành có chỉ số PCI tốt nhất, từ năm 2018 đến năm 2020, Long An khẳng định là được phương có chất lượng điều hành kinh tế tốt với điểm số tăng dần theo hàng năm, lần lượt từ 68,09 điểm lên 70,73 điểm.

    Chỉ số PCI được xem là tiếng nói quan trọng của các doanh nghiệp về môi trường kinh doanh tại Long An, điều này chứng minh nhà đầu tư đang có cái nhìn lạc quan vào tỉnh nhà.

    Không dừng lại ở đó, quý 1 vừa qua, Long An một lần nữa chứng minh trước nhà đầu tư về sức hút của tỉnh khi trở thành tỉnh hút dòng vốn nhà đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất toàn quốc với gần 3,2 tỷ USD, chiếm 32% vốn FDI của nhà nước.

    Mới đây, Long An được khẳng định là tỉnh có đủ điều kiện để phát triển vùng kinh tế công nghệ cao, và định hướng trở thành vùng kinh tế công nghệ cao hàng đầu tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

    Theo đó, tại tọa đàm “Định hướng phát triển vùng kinh tế công nghệ cao” Phó thủ tướng Thường trực Chính Phủ Trương Hòa Bình cho biết, Long An vừa thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, vừa thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có dân số đứng thứ 16/63 tỉnh, diện tích đứng thứ 34/63 và quy mô kinh tế là 12/63 tỉnh.

    Đồng thời là cửa ngõ nối liền miền Tây và tiếp giáp TP.HCM – trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam. Song song đó, Long An còn có tiềm năng lớn về vận tải đường biển, đường thủy nội địa, sở hữu Cảng biển quốc tế Long An lớn, là cửa ngõ giao thương ra quốc tế với 133 km đường biên giới.

    Chính những thế mạnh sẵn có vả về vị trí – kinh tế lẫn điều kiện tự nhiên, Long An có nhiều tiềm năng, lợi thế lớn cho phát triển kinh tế xã hội chẳng những có tỉnh nhà mà còn cho cả vùng, khu vực.

    Trước hoạch định nói trên, Long An đang mở ra một tương lai tươi sáng hơn, kỳ vọng vùng đất màu mỡ sẽ được khai thác tối ưu và trở thành “vùng trũng” hút nhà đầu tư mới.

    Hiện nay, các nhà đầu tư đã và đang nhận thấy giá trị mà thị trường Long An mang lại trong thời gian tới. 

    Việc đẩy mạnh vốn đầu tư vào thị trường Long An toàn diện ở các lĩnh vực như công nghiệp - bất động sản là điều cần thiết.

    Đầu tư bất động sản - Đi trước đón đầu

    Với lượng dân số đông thứ 16/toàn quốc, và diện tích thuộc vị trí thứ 34, Long An chính là thị trường bất động sản màu mỡ cho nhà đầu tư đặt chân đến.

    Theo chia sẻ của Trần Anh Group, đơn vị phát triển hàng loạt dự án quy mô chất lượng tại thị trường này: “Long An là thị trường tiềm năng mà ai cũng đều thấy rõ, có thể ở thời điểm hiện tại so với Bình Dương hay Đồng Nai lượng chủ đầu tư lớn còn ít nhưng chỉ trong vòng 1-2 năm nữa quỹ đất đẹp không còn nhiều. Thay vào đó những dự án quy mô hiện đại cũng hình thành nhiều hơn nhằm phục vụ cho sự thay đổi của xu hướng giãn dân. Tuy nhiên, khả năng giá thành cũng sẽ xác lập những mốc mới”.

    Ghi nhận tại thị trường bất động sản Long An trong quý 1/2021, nguồn cung ở tất cả các phân khúc như đất nền, nhà phố, biệt thự đưa ra thị trường đều là những sản phẩm chất lượng với tính pháp lý hoàn chỉnh và tiến độ xây dựng gần như hoàn thiện. Điều này dẫn đến lực hấp thụ nhanh chóng từ khách hàng, có những dự án “cháy hàng” vì nguồn cầu quá lớn.

    Không gian tại La Villa Green City được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Hiện tại, phân khúc nhà phố vườn giữ mức quan tâm lớn, trung bình cứ 5 khách hàng sẽ có 3 khách quan tâm sản phẩm này, nguồn cầu chủ yếu đến từ TP.HCM.

    Bước sang quý 2/2021, thị trường Long An đang giữ một lượng hàng nhà phố vườn hấp dẫn, nguồn cung đến từ dự án khu đô thị La Villa Green City, đây là dự án sở hữu vị trí đẹp đối diện trung tâm hành chính tỉnh Long An.

    Với diện tích trung bình 5x12 m, có giá sở hữu từ 3,9 tỷ đồng, thanh toán đợt 1 chỉ 15%, là sản phẩm nhà phố vườn được xây sẵn 1 trệt 2 lầu, điểm nhấn là sân vườn trước và sau nhiều công năng. Điểm cộng là nằm trong khu đô thị có không gian trong lành dù nằm ngay trung tâm thành phố, do đó, nhà phố vườn La Villa Green City đang là sản phẩm có tính thanh khoản cao dành cho cả nhà đầu tư lẫn khách ở.

    Chia sẻ thêm về dự án này, đại diện Trần Anh Group cho biết, nhà phố vườn là sự phát triển phù hợp xu hướng của dân cư hiện đại, đặc biệt Tân An là thành phố mới, còn đang thiếu hụt nhiều môi trường sống khép kín như khu đô thị La Villa Green City.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

    Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Trần Anh House

    Website: lavillacity.vn

    Thế Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-long-an-ngay-cang-khang-dinh-uu-the-truoc-nha-dau-tu-a364087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan