+Aa-
    Zalo

    Thị trường quà Tết 2021: Giỏ quà chiếm ưu thế, độc lạ mẫu trâu vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tết nguyên đán năm 2021 Tân Sửu, đây là cũng thời điểm không khí mua sắm quà tết diễn ra sôi động

    Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tết nguyên đán năm 2021 Tân Sửu, đây là cũng thời điểm không khí mua sắm quà tết diễn ra sôi động, nhộn nhịp nhất trong năm.

    Thị trường quà tặng tết sôi động, nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tết của người tiêu dùng, các doanh nghiệp kinh doanh quà tết, trung tâm thương mại, siêu thị đồng loạt tung ra thị trường nhiều giỏ hàng quà tết đa dạng giá bán để người tiêu dùng thêm sự lựa chọn.

    Không khí mua sắm quà tết dịp cuối năm luôn sôi động và rực rỡ sắc màu

    Các giỏ quà chất lượng, nguồn gốc rõ ràng với giá cả hợp lý, dao động từ 300 đến dưới 2 triệu đồng tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Gây chú ý là những sản phẩm giỏ quà Tết mới lạ như rượu ngoại cao cấp, hoa quả tươi nhập khẩu đến quà tặng sách… cũng được các cơ sở kinh doanh lồng ghép vào trong các set quà tết.

    Không khí làm việc tất bật tại một cơ sở cung cấp quà tặng tết

    Đồng thời, để kích cầu thị trường, nhiều siêu thị, cửa hàng tăng cường nhân viên bán hàng, cập nhập kênh bán hàng online, dịch vụ giao hàng tận nơi và thêm ưu đãi chiết khấu đối với các đơn hàng số lượng lớn… 

    Các giỏ quà tết truyền thống đã lên kệ sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng

    Nhờ vậy, mặc dù thị trường tiêu dùng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng nhiều đơn vị kinh doanh vẫn hi vọng và dự báo doanh số giỏ quà Tết 2021 sẽ tăng khoảng 10% so với thời điểm tết 2020 vừa qua.

    Xu hướng quà mạ vàng lên ngôi với bộ sưu tập trâu vàng đặc sắc

    Ghi nhận tại phân khúc khách hàng cao cấp, các mẫu tượng trâu vàng sang trọng được nhiều đơn vị doanh nghiệp săn đón, dù có giá hàng triệu đến chục triệu đồng.

    Tại một cửa hàng quà tặng ở Hà Nội, chị Tường Vi (nhân viên hành chính nhân sự) cho biết: “Năm nay, công ty muốn chọn mẫu quà lưu niệm độc đáo và có giá trị bền lâu, để thay thế chonhững món quà quen thuộc như rượu, bộ chén trà cao cấp, may mắn có người quen giới thiệu cho tôi mẫu tượng trâu mạ vàng. Khi đến xem trực tiếp tại cửa hàng này thì tôi rất ưng ý, bởi quà tặng đạt tiêu chí đẹp, bền, sang trọng và ý nghĩa. Nên tôi quyết định đặt mua 20 tượng Kim Ngưu để tặng khách hàng”. 

    Các cửa hàng quà mạ vàng thu hút lượng khách hàng lớn 

    Theo ông Quang Tú - đại diện Golden Gift Việt Nam chia sẻ: “Tặng quà Tết là một trong những nét văn hóa đẹp của người Việt. Như mọi năm, với mong muốn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo, tinh tế và đậm giá trị nghệ thuật tinh hoa quà tặng Việt và bộ sưu tập Trâu vàng là minh chứng giúp khách hàng thể hiện sự chân thành, biết ơn và thành ý dành cho đối tác, khách hàng, người thân”.

    Khách đặt trước cả tháng để tránh cháy hàng

    Nếu tại các cửa hàng, sức mua đang nóng dần lên từng ngày thì ở xưởng chế tác quà tặng mạ vàng, các nghệ nhân cũng đang "chạy đua" với thời gian để kịp thời trả xử lý các đơn đặt hàng trước Tết, trong những ngày này, mọi người đều phải tăng công suất làm việc, ông Tú cho hay.

    A picture containing person, indoor, preparingDescription automatically generated

    Một trong những công đoạn mạ vàng tại xưởng chế tác

    Đánh giá về sức mua năm nay, ông Tú cho biết đang có những tín hiệu tốt dù vẫn ảnh hưởng dịch Covid - 19.

    "Hiện tại đơn đặt hàng đang tăng nhẹ. Dự kiến, thời gian tới, đúng vào "mùa Tết", sức mua sẽ còn tăng lên. Một phần nguyên nhân là do quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam cũng được nhiều người biết đến, khách quen đặt nhiều. Thậm chí, một số khách còn đặt trước hoặc thiết kế riêng theo yêu cầu, cũng như để tránh tình trạng gấp gáp những ngày cuối năm.

    Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng các hình thức bán hàng qua kênh thương mại điện tử, kích cầu nên dự kiến doanh thu sẽ tăng lên", ông Tú chia sẻ thêm.

    Thanh Tuyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-qua-tet-2021-gio-qua-chiem-uu-the-doc-la-mau-trau-vang-a351948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.