+Aa-
    Zalo

    Thị trưởng Seoul tử vong gần nơi phát tín hiệu điện thoại sau nhiều giờ mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Thi thể Thị trưởng Park Won-soon được tìm thấy tại núi Bugak ở phía bắc thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào rạng sáng 10/7.

    Thi thể Thị trưởng Park Won-soon được tìm thấy tại núi Bugak ở phía Bắc thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào rạng sáng 10/7.

    Thị trưởng Park Won-soon.

    Ngày 10/7, cảnh sát cho biết thi thể thị trưởng thành phố Seoul (Hàn Quốc) – ông Park Won-soon đã được tìm thấy sau hơn nửa ngày ông được thông báo mất tích.

    Kênh Al Jazeera dẫn thông báo của cơ quan cảnh sát Seoul cho biết thi thể ông Park được tìm thấy tại núi Bugak ở phía bắc Seoul vào rạng sáng 10/7, gần nơi phát hiện tín hiệu điện thoại của ông này lần cuối cùng.

    Thông báo của cảnh sát không tiết lộ nguyên nhân cái chết của ông Park song cho biết sẽ điều tra.

    Con gái ông Park trình báo cha mình mất tích vào lúc 5h17 ngày 9/7 (giờ địa phương). Con gái ông Park cho biết ông đã để lại một tin nhắn như lời vĩnh biệt rồi biến mất.

    Cảnh sát cho biết họ đã huy động khoảng 600 cảnh sát và lính cứu hỏa, máy bay không người lái và chó nghiệp vụ để tìm kiếm ông Park ở khu vực đồi núi, nơi phát hiện tín hiệu điện thoại của ông lần cuối cùng.

    Ông Park Won-soon vốn được biết tới với hình ảnh thân thiện, hòa đồng. Ông là thành viên đảng Dân chủ của Tổng thống Moon Jae-in và được coi là ứng viên tổng thống tiềm năng trong cuộc bầu cử năm 2022. Về đời tư, ông kết hôn với bà Kang Nan-hee và có hai con.

    Tuy nhiên, trong bản tin trước đó, Yonhap cho hay một số người nghi ngờ việc ông Park mất tích là có liên quan tới một cáo buộc tấn công tình dục gần đây.

    Cụ thể, một nữ thư ký làm việc dưới quyền ông Park đã nộp đơn kiện bị "quấy rối tình dục". Người này tuyên bố rằng ngoài việc bị đụng chạm thân thể, cô cũng phải gửi hình ảnh cá nhân của mình thông qua tin nhắn điện thoại nhiều lần.

    Các cuộc trò chuyện giữa thị trưởng Park và thư ký thường chủ yếu thông qua nền tảng Telegram. Nội dung cũng đã được cô này cung cấp cho cảnh sát.

    Cô này cho biết cô không phải là nạn nhân duy nhất. Tuy nhiên, những người khác vì lo sợ thế lực của thị trưởng Park nên không dám báo cáo. Cảnh sát thành phố Seoul cho biết họ đã triệu tập thêm các nhân chứng có liên quan để tiếp tục điều tra.

    Đài SBS của Hàn Quốc nhận định, đây sẽ là một vụ tai tiếng chính trị lớn của thành phố Seoul nói riêng và của Hàn Quốc nói chung.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-seoul-tu-vong-gan-noi-phat-tin-hieu-dien-thoai-sau-nhieu-gio-mat-tich-a330334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan