+Aa-
    Zalo

    Thị trường xe Việt “nóng rẫy” cuối năm 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Kẻ ra mắt, người giới thiệu là những hoạt động liên tục diễn ra đối với các hãng xe đang có mặt tại Việt Nam trong những tháng cuối năm 2014.

    (ĐSPL) - Kẻ ra mắt, người giới thiệu là những hoạt động liên tục diễn ra đối với các hãng xe đang có mặt tại Việt Nam trong những tháng cuối năm 2014.

    Thị trường xe Việt “nóng rẫy” cuối năm 2014
    Siêu xe Rolls-Royce Wraith - "Lính mới" mạnh mẽ nhất gia đình hoàng tộc Anh Quốc.

    Đó là tâm sự của một anh bạn đồng nghiệp đang công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ với tôi sau những ngày chạy “sô” sự kiện ra mắt sản phẩm của các hãng xe máy, ô tô tại Việt Nam. Thậm chí có ngày phóng viên trẻ này còn phải “phân thân” để có thể di chuyển giữa hai đầu Sài Gòn sầm uất đưa tin hãng xe Ý ra mắt hàng khủng hàng trăm mã lực hay việc thâu tóm dòng sản phẩm xe tải của Nhật bởi một ông lớn xứ sở bia.

    Thị trường xe Việt “nóng rẫy” cuối năm 2014
    Peugeot RCZ được THACO giới thiệu vào ngày 09/10 vừa qua với giá gần 2 tỷ đồng.

    Quả thật là vậy, nếu như trong tháng 9 Honda City, Chevrolet Cruze hay Toyota Corolla Altis mới xuất hiện thì đầu tháng 10 này là việc đổ bộ ồ ạt của các sản phẩm đến từ Pháp như Peugeot mang về dải đất hình chữ S tới 4 lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng với những 208, 3008, 508 và Peugeot RCZ.

    Rồi kế đến là Hyundai Sonata với giá 1,06 tỷ đồng khiến cho những đối thủ như Toyota Camry hay Mazda 6 “phát sốt phát rét”. Chưa kể đến việc Rolls-Royce Motor Cars Hanoi ra mắt “chàng thanh niên” của gia đình hoàng tộc Rolls-Royce Wraith phiên bản Bespoke. Ngoài ra Mercedes-Benz Việt Nam cũng gấp rút tổ chức việc nhận chuyển giao mảng xe tải từ Vina Star Motors.

    Thị trường xe Việt “nóng rẫy” cuối năm 2014
    Honda Việt Nam tung ra cùng một ngày 03 mẫu Honda MSX 125, Honda Blade và Vision hoàn toàn mới.

    Ở thị trường xe hai bánh là việc ông lớn Honda tung ra đến 03 sản phẩm mới trong những ngày này mà đáng chú ý là “tiểu quỷ” Honda MSX 125 tại Hà Nội. Trong khi đó tại “hòn ngọc viễn Đông” Ducati mang về “hàng khủng” Ducati Diavel 2015. Thậm chí ngày hôm nay 22/10 ông lớn Porsche còn ra mắt “hàng khủng giá mềm” Porche Macan tại Sài Gòn với giá khởi điểm từ 2,690 tỷ đồng.

    Thị trường xe Việt “nóng rẫy” cuối năm 2014
    Toyota Corolla Altis thế hệ mới cũng đã kịp "lên kệ" trong tháng 9 vừa qua.

    Đó cũng là điều đáng mừng bởi kinh tế Việt Nam đang có những khởi sắc đáng kể trong quý IV năm nay, nhờ vậy lượng mua tăng lên đáng kể. Đối với người tiêu dùng họ sẽ có nhiều hơn những lựa chọn phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng hơn. Và ở đâu đó sẽ chẳng còn nhiều những chuyện làm giá ảo xe máy, ô tô để ăn xổi của một bộ phận kinh doanh móc túi người tiêu dùng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-xe-viet-nong-ray-cuoi-nam-2014-a63052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan