+Aa-
    Zalo

    Thích quan hệ kiểu "độc lạ", nam thanh niên ở Sơn La phải nhập viện cấp cứu gấp vì sự cố

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) mới tiếp nhận 2 bệnh nhân nhập viện do chấn thương dương vật, vỡ vật hang sau quan hệ tình dục.

    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) mới tiếp nhận 2 bệnh nhân nhập viện do chấn thương dương vật, vỡ vật hang sau quan hệ tình dục.

    Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân. (Ảnh: BV)

    Theo đó, anh V.V.T. (32 tuổi, đến từ Phù Yên, Sơn La) đã lập gia đình, có vợ và 2 con. Ngày 20/10, anh nhập viện trong tình trạng dương vật sưng nề, bầm tím sau quan hệ tình dục 2 ngày, được chẩn đoán vỡ vật hang (thể hình trụ ở hai bên dương vật).

    Cũng trong ngày 20/10, anh V.V.A. (36 tuổi, ở Lục Nam, Bắc Giang) đến bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trong tình trạng dương vật bầm tím, gập góc, được chẩn đoán vỡ vật hang.

    Các bác sĩ Trung tâm nam học của bệnh viện đã phẫu thuật cấp cứu cho cả hai. Trong khi mổ, bác sĩ phát hiện vật hang bệnh nhân T. vỡ 1,5cm, còn của bệnh nhân A. vỡ 2cm. Bác sĩ đã lấy máu tụ và xử trí vết thương. Sau mổ, cả hai ổn định và xuất viện sau 3 ngày.

    Trung bình 1 tháng, bệnh viện tiếp nhận từ 5-6 ca vỡ vật hang sau quan hệ tình dục hoặc tự bẻ dương vật.

    Những trường này thường đến viện sớm vì lo lắng cho sức khỏe “cậu nhỏ” của mình, nhưng cũng có những bệnh nhân đến muộn khi đã có biến chứng, gây khó khăn cho việc xử trí và để lại những hậu quả sau này.

    Theo PGS.TS Nguyễn Quang - Giám đốc Trung tâm nam học, nguyên nhân  - cho dẫn đến vỡ vật hang là sau khi quan hệ tình dục thì "người chơi" tự bẻ, đặc biệt những ai thích tư thế "độc" và "lạ" thì rất dễ dẫn đến hiện tượng này.

    Các bác sĩ khuyến cáo, khi thấy “cậu nhỏ” có dấu hiệu bất thường trong lúc quan hệ tình dục, cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-quan-he-kieu-doc-la-nam-thanh-nien-o-son-la-phai-nhap-vien-cap-cuu-gap-vi-su-co-a344278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan