+Aa-
    Zalo

    Thích thú căn hộ có ban công cực lớn cạnh Hồ Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Au Frais mang trong mình vẻ đẹp hơi hướng cổ điển, từ những vật dụng với cách bài trí cũ, kết hợp hài hòa với nội thất hiện đại.

    Hồ Tây từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình. Nếu muốn tìm một không gian êm ái, thư thả ngay trong lòng Hà Nội, ý tưởng tuyệt vời nhất là tìm đến Au Frais - căn hộ của Luxstay.

    Căn hộ mang trong mình vẻ đẹp hơi hướng cổ điển, từ những vật dụng với cách bài trí cũ, kết hợp hài hòa với nội thất hiện đại, tạo nên một phong cách rất độc đáo.

    Au Frais luôn được du khách nước ngoài ưu tiên lựa chọn bởi “phong cách trang trí rất mới lạ, độc đáo hiếm thấy, nơi này mang một vẻ đẹp rất Việt Nam, tôi đặc biệt ấn tượng với khoảng không gian rộng lớn của ban công xinh đẹp, nó thực sự rất phù hợp với lũ trẻ”-Catherine- du khách Anh chia sẻ.

    Không gian chính của căn hộ tạo được cảm giác thư thái ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ tường màu trắng kem, cửa lớn nhìn ra ban công rộng khiến căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn xa hơn. Ghế mây treo, bàn tre bào càng làm không khí thêm dịu dàng.

    Cách sắp xếp, bài trí nội thất có hệ thống, không giới hạn không gian phòng khách-phòng ăn khiến căn hộ có chiều sâu hơn rất nhiều.

    Điểm nổi bật nhất của Au Frais là phong cách hướng cổ điển, từ cách sử dụng Salon thùng làm nơi tiếp khách, bàn ăn kiểu cũ mộc mạc "đậm chất Việt Nam"

    … với những vật dụng trang trí như thế này…

    … đến những sản phẩm mây tre đan giản dị thế này, tạo nên một tổng thế khá hài hòa, thống nhất về concept, làm nên một vẻ rất Á Đông.

    Cổ điển là thế nhưng cũng không thể coi nhẹ tính tiện nghi, thoải mái, phòng ngủ chính được thiết kế cực kì hiện đại và sang trọng với giường ngủ cỡ lớn, nội thất nâu trầm, cửa kính rộng. Đây thực sự là không gian yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với ồn ào, cho bạn những giây phút thật sự thư giãn.

    Phòng ngủ thứ lại có vẻ như được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, với giường cỡ vừa, nội thất tối giản nhưng vẫn cho cảm giác tươi sáng.

    Góc bếp cực sáng sủa, sạch đẹp và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết phục vụ nhu cầu ăn uống cả gia đình.

    Điểm cộng lớn nhất cho căn hộ chính là ban công cực lớn như một vườn treo trên cao, rất thông thoáng, không khí trong lành với nhiều cây xanh. Khoảng không này có thể tổ chức cả một party đầm ấm với gia đình, bạn bè.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, thoáng đãng, tiện nghi và đặc biệt yên tĩnh, đây thật sự là nơi đi trốn vô cùng lí tưởng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-thu-can-ho-co-ban-cong-cuc-lon-canh-ho-tay-a200271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan