+Aa-
    Zalo

    Thích thú clip mèo con vỗ tay cực dễ thương khi chủ về nhà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mèo là loài vật không biểu lộ tình cảm mãnh liệt với chủ như chó nhưng trong đoạn clip sau đây, một chú mèo đã có những hành động cực dễ thương khi chủ về nhà.
    (ĐSPL) - Mèo là loài vật không biểu lộ tình cảm mãnh liệt với chủ như chó nhưng trong đoạn clip sau đây, một chú mèo đã có những hành động cực dễ thương khi chủ về nhà.
    Đoạn video này cho thấy chú mèo ban đầu đang chơi quanh quẩn bên trong cánh cửa nhưng khi nhìn thấy chủ nhân qua cánh cửa kính, chú mèo bắt đầu vui mừng cực độ. Nó đã nhảy lên dựa vào tấm kính và dùng hai chi trước đập đập vào nhau giống như người vỗ tay.

    Thông thường chúng ta thấy khá quen thuộc với những cảnh chó cưng biểu lộ tình cảm khi chủ trở về nhà nhưng với đoạn clip này, chú mèo đã chứng minh rằng loài mèo không hẳn là vô cảm với chủ nhân. Ngay sau khi được tung lên mạng, đoạn clip này đã được xem hơn 5 triệu lần.
    [mecloud] QMNsS0SynF[/mecloud]
    Đoạn clip được một thành viên của mạng Imgur có nick là Datsun280xt chia sẻ nhưng không rõ chú mèo có phải là vật nuôi của người đó không. Rất nhiều thành viên khác đã thích thú bình luận về clip này. Một người viết: “Đây là điều dễ thương nhất mà tôi từng thấy”. Một người khác nói: “Đây liệu có phải là sự thật? Chú mèo của tôi hầu như không bao giờ nhận thấy sự xuất hiện của tôi”. Cũng có người nói đùa rằng: ‘Đây là một con chó chứ không phải con mèo”.

    Trần Long(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-thu-clip-meo-con-vo-tay-cuc-de-thuong-khi-chu-ve-nha-a119347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.