+Aa-
    Zalo

    Thích thú với chú khỉ đột Koko 44 tuổi nhận nuôi mèo con

    • DSPL
    ĐS&PL Để thực hiện ước mơ lớn nhất của khỉ đột Koko là có một đứa con, các huấn luyện viên đã tặng hai chú mèo con cho chú và nhanh chóng Koko đã xem chúng như con đẻ.

    Để thực hiện ước mơ lớn nhất của khỉ đột Koko là có một đứa con, các huấn luyện viên đã tặng hai chú mèo con cho chú và nhanh chóng Koko đã xem chúng như con đẻ.

    Xem video:

    [mecloud]zZxZwmsboU[/mecloud]

    Nhân dịp sinh nhật thứ 44, khi đột  Koko được nhân viên quỹ Khỉ đột ở Redwood City, California, Mỹ mang một thùng mèo con đến. Ngay lập tức Koko đã xem mèo con là con của mình, nhẹ nhàng ôm lấy chú mèo nhỏ vuốt ve nó và ra dấu với huấn luyện viên là "em bé".

    Koko nâng niu mèo con như con đẻ của mình. Ảnh Daily Mail.

    Koko còn dạy nhừng chú mèo con cắn bánh. Đoạn cuối video, Koko ra hiệu cho người huấn luyện viên đặt con mèo lên đầu nó và kiên nhẫn ngồi yên cho chúng đùa nghịch.

    Huấn luyện viên, Francine Patterson, người đã có 30 năm chăm sóc Koko cho biết Koko rất thích trẻ con, nó thường ôm ấp búp bê hình khỉ đột. Trước đó, Koko có nuôi một mèo nhỏ nhưng bị chết do gặp tai nạn nên nó đã rất đau khổ.

    Koko đã học được 1.000 cách ra dấu, và hiểu khoảng 2.000 từ tiếng Anh. Koko nổi tiếng với những clip trên kênh Youtube kokofilx thu thút tới hơn 50.000 lượt theo dõi.

    Khỉ cái Koko, từng có mặt cùng Rbin Williams trong một phim tài liệu về động vật, đã “khóc” khi nghe tin về cái chết của Robin Williams (63 tuổi), một danh hài nước Mỹ.

    Koko thân thiết và đồng cảm với Robin ngay khi gặp nhau. Như chúng ta, Koko cũng có thể cảm nhận được bản chất của một người và trường hợp này, cô đã bị thu hút bởi trái tim ấp áp của Robin. Robin từng giúp Koko tìm lại nụ cười, điều mà cô đã không làm trong hơn sau tháng kể từ khi bạn thời thơ ấu là Michael qua đời”, Tiến sĩ Penny Patterson- “mẹ nuôi” của Koko nói.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]Hz3fk3j1MW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-thu-voi-chu-khi-dot-koko-44-tuoi-nhan-nuoi-meo-con-a115749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.