+Aa-
    Zalo

    Thiên An xác nhận có con với Jack, mỗi tháng được gửi 5 triệu để lo cho em bé

    • DSPL
    ĐS&PL Cô nàng Thiên An đã chính thức lên tiếng xác nhận trước những tin đồn có con với nam ca sĩ Jack, thông tin đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

    Tối ngày 7/8, cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" trước bài đăng của một cô gái, người này tố nam ca sĩ Jack khi đang trong mối quan hệ yêu đương với cô vẫn bắt cá hai tay và có con với hotgirl Thiên An.

    Bên cạnh đó, cô gái này cũng đăng tải hàng loạt bằng chứng củng cố cho thông tin mà mình đưa ra. Không chỉ những hình ảnh, tin nhắn được cho là của Jack cũng được chia sẻ kèm bài viết. Đáng chú ý, giấy chứng sinh của em bé với đầy đủ thông tin của bố mẹ là Jack và Thiên An cũng được T.V đăng tải công khai trên mạng xã hội.

    nong thien an xac nhan co con voi jack moi thang duoc gui 5 trieu de lo cho em be1
    Jack từng hợp tác với Thiên An trong các MV ca nhạc của anh.
    nong thien an xac nhan co con voi jack moi thang duoc gui 5 trieu de lo cho em be2
    Tối 7/8, dân mạng xôn xao trước hình ảnh giấy chứng sinh được cho là của con gái Jack và Thiên An với hàng loạt thông tin trùng khớp.

    Trong giấy chứng sinh này, có đề cập bé gái sinh ngày 1/4/2021 tại một bệnh viện ở Bình Dương. 

    Đến trưa ngày 8/8, Thiên An chính thức lên tiếng thừa nhận sự việc có thật. Cô nàng đăng ảnh trong thời gian mang thai và hé lộ cận mặt con gái. Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng với nam ca sĩ. Đáng chú ý, Thiên An còn công khai hình ảnh mang bầu của mình và gương mặt của con gái trên mạng xã hội.

    nong thien an xac nhan co con voi jack moi thang duoc gui 5 trieu de lo cho em be3
    nong thien an xac nhan co con voi jack moi thang duoc gui 5 trieu de lo cho em be5
    Dòng trạng thái mới nhất của Thiên An trên Facebook cá nhân.

    Được biết, Thiên An tên thật là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Cô là nữ chính từng vướng tin đồn hẹn hò với Jack khi cả hai hợp tác trong loạt dự án thời Jack còn làm việc với K-ICM.

    Trước đó, vào ngày 1/5, đúng 1 tháng kể từ khi con gái của cả hai chào đời, Thiên An đăng tải lên trang cá nhân tên được cho là của con gái của mình cùng biểu tượng trái tim. Đáng nói, cái tên này trùng khớp với tên được ghi trong giấy chứng sinh mà T.V chia sẻ cách đây ít giờ. Chính bài đăng này càng khiến dân tình có căn cứ tin tưởng vào việc Thiên An đã sinh con cho Jack.

    Hiện phía nam ca sĩ Jack vẫn chưa lên tiếng về thông tin mà Thiên An chia sẻ.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-an-xac-nhan-co-con-voi-jack-moi-thang-duoc-gui-5-trieu-de-lo-cho-em-be-a509545.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan